Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Park Yoo Chun trình diện cảnh sát vì cáo buộc sử dụng ma túy

Park Yoo Chun trình diện cảnh sát vì cáo buộc sử dụng ma túy
Trước truyền thông, ca sĩ cho biết không sử dụng ma túy hay xúi giục người khác sử dụng. Cảnh sát cũng công bố kết quả xét nghiệm ban đầu, cho thấy nam ca sĩ âm tính với ma túy.

Ngày 17/4, Park Yoo Chun đến trình diện cảnh sát Seoul, chịu thẩm vấn về cáo buộc sử dụng chất cấm. Trước truyền thông, cho biết không sử dụng ma túy hay xúi giục người khác sử dụng. Cảnh sát cũng công bố kết quả xét nghiệm ban đầu, cho thấy nam ca sĩ âm tính với ma túy.

Trước đó, Hwang Ha Na - bạn gái cũ của Park Yoo Chun - khai với cảnh sát đầu năm, vì bị Yoo Chun ép buộc, cô và ca sĩ cùng sử dụng chất cấm hai, ba lần. Nam bị cấm xuất cảnh để điều tra. Hôm qua, cảnh sát khám nhà, xe hơi của Yoo Chun. Hwang Hana đã bị bắt hôm 4/4 vì cáo buộc bán và sử dụng chất cấm. Cô còn đang bị điều tra phát tán video sex, ảnh nhạy cảm, dùng video sex uy hiếp người khác. Hwang Hana 29 tuổi, là cháu gái người sáng lập tập đoàn lớn ở Hàn Quốc.

Park Yoo Chun trình diện cảnh sát vì cáo buộc sử dụng ma túy
Park Yoo Chun trình diện cảnh sát.

Park Yoo Chun và Hwang Ha Na yêu nhau năm 2017, từng lên kế hoạch kết hôn. Sau nhiều lần trì hoãn đám cưới, họ hủy hôn vào tháng 5/2018. Tại buổi họp báo ngày 10/4, Yoo Chun thổ lộ sau khi chia tay Hwang Hana, anh bị bạn gái cũ quấy rối, đe dọa. Nhưng khi Hwang Hana đề nghị gặp nhau, Park Yoo Chun đồng ý vì nghĩ tới ân tình cũ. "Cô ấy từng là người yêu tôi, ở bên tôi trong giai đoạn khó khăn, khi tôi cảm thấy cả thế giới quay lưng với mình", anh nói. Những năm gần đây Yoo Chun khổ sở vì chứng trầm cảm, từng nghĩ đến tự tử. 

Ngày 10/4 vừa rồi, Park Yoochun đã tổ chức họp báo và khẳng định anh không sử dụng ma túy. Anh thừa nhận từng bị stress và phải sử dụng thuốc kê đơn để điều trị tâm lý.

Park Yoo Chun trình diện cảnh sát vì cáo buộc sử dụng ma túy
Bạn gái cũ - Hwang Hana đã khai với cảnh sát rằng, Park Yoochun sử dụng ma túy cùng cô vào đầu năm 2019.

Đại diện pháp lý của Park Yoochun cũng đã lên tiếng vào hôm nay 16/4 khi có thông tin anh bị khám xét nhà riêng và bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ: “Chúng tôi vẫn giữ lời tuyên bố Park Yoochun không sử dụng ma túy”.

Nam ca sĩ họ Park sẽ bị cảnh sát thẩm vấn vào ngày mai 17/4. Trong buổi họp báo vào ngày 10/4 vừa rồi, Park Yoochun tuyên bố luôn sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để sớm minh oan cho bản thân và giành lại tình cảm, sự tin tưởng của người hâm mộ.

Park Yoo Chun vốn là một thành viên của nhóm nhạc JYJ và trước đó là nhóm TVXQ. Anh nổi tiếng là một đa tài với khả năng ca hát, sáng tác nhạc và đóng phim. Anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc như Miss Ripley (2011), Rooftop Prince (2012), Missing You (2012)... trước khi dính bê bối tình dục vào năm 2016.

Cách đây 3 năm, một số cô gái đã bất ngờ tố anh xâm hại tình dục khi Park vẫn đang trong quân ngũ. Dù sau đó Park được minh oan nhưng hình ảnh của nam ca sĩ nổi tiếng trong lòng công chúng cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43484 sec| 633.602 kb