Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phạm Lịch phản ứng thế nào trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa?

Phạm Lịch phản ứng thế nào trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa?
Là người đầu tiên được Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi và cũng là người đầu tiên lên tiếng tố nam ca sĩ gạ tình, Phạm Lịch cho hay: "Đến lúc này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải

Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa có buổi gặp mặt báo chí ở TP.HCM để phát ngôn lần cuối về vụ bê bối bị tố gạ tình, tấn công tình dục thời gian qua. Nam đã lần lượt nói xin lỗi Phạm Linh, Nga My, M.P, các nhãn hàng, giới showbiz, giới báo chí và vợ con, gia đình mình.

Phạm Anh Khoa , khi vụ việc vừa xảy ra từ 1 tháng trước, anh từng cố chấp không nhận lỗi về mình vì cho rằng anh không có lỗi gì cả. Nhưng khi vụ việc xảy ra như hôm nay, anh nhận ra chính sự cố chấp đó đã khiến nhiều người thân xung quanh anh chịu tổn thương.

Phạm Lịch phản ứng thế nào trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa?
Phạm Anh Khoa xuất hiện trong buổi họp báo chớp nhoáng trước giới truyền thông.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến vợ vì đã khiến cô ấy chịu nhiều tổn thương. Lẽ ra, tôi phải đứng ra đối diện với chuyện này như cách mà tôi vẫn từng như thế, nhưng tôi đã sai lầm vì đặt cái tôi của mình quá cao, không làm tốt bổn phận của người làm chồng, làm cha. Từ nay trở đi, tôi cam kết sẽ không bao giờ mắc phải sai lầm tương tự, cũng như không gây nên bất kỳ sai lầm nào làm tổn hại đến các bạn nữ”, Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng xin rút lại lời phát ngôn “vỗ mông trong showbiz là cách chào hỏi bình thường” mà mình đã thốt ra trước đó. Dù phát ngôn này trước khi công khai đã bị cắt xén không ít khiến nhiều người hiểu lầm và có cái nhìn không hay về giới , nhưng “Tôi sai thì vẫn là sai”, Phạm Anh Khoa nói.

“Tôi không phủ nhận mình đã sai trong quá khứ, nhưng tôi hoàn toàn không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến Nga My, stylist M.P vì đã khiến họ hiểu lầm là nhận sự quấy rối đến từ tôi”, ông bố hai con bày tỏ.

Ngoài ra, anh cũng gửi lời xin lỗi đến các nhãn hàng, bầu show và sự kiện đã vì mình mà chịu nhiều ảnh hưởng đồng thời xin lỗi trung tâm CSAGA và khẳng định mình không nhận sự nâng đỡ, hỗ trợ nào từ trung tâm này.

M.P và Phạm Lịch tha thứ cho Anh Khoa

Sau khi xem toàn bộ video buổi gặp gỡ báo chí và xin lỗi từ Phạm Anh Khoa, M.P - cô gái  giấu mặt đã tố nam ca sĩ từng tấn công tình dục mình cách đây vài năm cho hay: "Nếu từ đầu anh Khoa nhận mình sai và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến Phạm Lịch, thì có lẽ tôi đã không nhảy vào cuộc. Và thật lòng, thì lời xin lỗi này nó cũng không đủ cho tôi nguôi ngoai đâu. Anh ấy không còn là con trẻ, đã là người cha của hai đứa trẻ mà lại không thể suy nghĩ kỹ trước khi hành động, không lường trước được hậu quả việc mình gây ra sao?".

M.P cho biết cô chỉ kể câu chuyện một lần duy nhất và cũng không muốn mọi chuyện ồn ào thêm. Cô hy vọng, qua lần này, anh Khoa thức tỉnh, đủ sức là người bản lĩnh để nhận sai và sửa sai mới là người đàn ông trưởng thành. 

"Anh hãy tôn trọng phụ nữ, và trên hết là tôn trọng vợ, con gái của mình.Đến đây tôi nghĩ chúng ta không nên xoáy sâu vào vấn đề này nữa. Và cũng không nên quá khắt khe với sai lầm của Khoa vì khắt khe cũng chẳng để làm gì"- stylist nói.

Là người đầu tiên được Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi và cũng là người đầu tiên lên tiếng tố nam ca sĩ gạ tình, Phạm Lịch cho hay: "Đến lúc này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống". 

"Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai", cô nói.

Trước đó, Phạm Lịch từng không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong cuộc trò chuyện với CSAGA đăng lên mạng hôm 12/5 vì chung chung, không đích danh và không nhận lỗi.

Sao Việt mong dư luận bao dung Phạm Anh Khoa

"Dù lời xin lỗi mới đây của Khoa đã muộn, rất muộn, nhưng tôi cho rằng Khoa đã có một quyết định đúng, một quyết định dũng cảm từ tận đáy lòng mình. Tôi không biết sự nghiệp của Khoa sẽ như thế nào sau câu chuyện này, nhưng trên góc độ một người đàn ông, tôi tin Khoa sẽ sống tốt hơn, lý trí và trách nhiệm hơn. Khoa, em đã sai, hãy làm lại từ đầu vì các con, vì người phụ nữ đã yêu em mà chịu nhiều cay đắng không chỉ những ngày qua”, Hoàng Bách bày tỏ.

Phạm Lịch phản ứng thế nào trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa?
Hoàng Bách không chỉ là bạn thân, anh còn là bố nuôi của các con Phạm Anh Khoa.

Ngoài ra, Phan Anh – người từng phản đối gay gắt lời xin lỗi thiếu chân thành trước đó của Phạm Anh Khoa - cũng thể hiện sự cảm thông dành cho đồng nghiệp.

“Tôi nghĩ lần xin lỗi này của Khoa là những lời chân thành, và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Một bài học đắt giá phải trả bằng cả sự nghiệp, cùng những tổn thương cho gia đình, con cái”, anh chia sẻ.

Trong khi đó, – bạn thân của vợ Phạm Anh Khoa cũng trích đăng nguyên văn lời xin lỗi của nam rocker trên trang cá nhân, kèm theo đó là quan điểm của cô về  vụ việc: “Trưởng thành là có thể xin lỗi và thừa nhận bạn sai, vì bạn biết rằng những sai lầm đó không quyết định con người bạn”.

Kiện tướng Dance sport Khánh Thi cho rằng, nếu Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi ngay từ đầu, có lẽ mọi chuyện đã không đi xa đến thế.

“Đã là đàn ông, nghệ sĩ nổi tiếng, làm cha của một gia đình, thì Phạm Anh Khoa nên tỉnh táo hơn nhiều mới đúng. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Nhưng bây giờ, quyền quyết định không nằm ở ai, mà nó sẽ thuận theo lẽ tự nhiên, cái kết đẹp hay xấu phụ thuộc vào cách mà nhìn nhận. không đẹp nhưng nó cũng không xấu, nó là nơi để người nghệ sĩ sống và làm nghề chân chính nhất”, bà mẹ một con bày tỏ.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15376 sec| 646.672 kb