Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Pháo tự chế phát nổ khiến 5 người nhập viện

Pháo tự chế phát nổ khiến 5 người nhập viện
Một nam thanh niên khoảng 18 tuổi đang gom thuốc nổ vào vỏ pháo đã được cuốn sẵn thì bất ngờ phát nổ khiến 5 người bị thương nặng.

Ngày 23/1, ông Từ Mạnh Cần, Trưởng Công an xã Nam Cường (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn này vừa xảy ra vụ tai nạn nghi do nổ thuốc pháo tự chế khiến 5 người nhập viện cấp cứu.

Pháo tự chế phát nổ khiến 5 người nhập viện
Nạn nhân bị bỏng do pháo tự chế phát nổ cấp cứu tại bệnh viện

Trước đó, Công an xã Nam Cường nhận tin có vụ nổ xảy ra tại nhà dân thuộc địa bàn làm nhiều người bị bỏng. Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, các nạn nhân đã được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, xung quanh còn mùi thuốc pháo nồng nặc.

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra sự việc, một nam thanh niên 18 tuổi đang gom thuốc để cho vào vỏ pháo đã được cuốn sẵn thì bất ngờ phát nổ, gây thương tích cho 5 người, trong đó có bé gái T.T.K.H (18 tháng tuổi) và cháu N.K.T (15 tuổi).

Ngay sau đó, bé H. và cháu T. được đưa đến Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng ở vùng đầu, mặt, tay, chân. Một nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh, 2 nạn nhân còn lại được chuyển tới Hà Nội để cấp cứu.

Sau 3 ngày được các bác sĩ tận tình chăm sóc, bé H. và cháu T. đã qua cơn nguy kịch. Riêng bé H. bỏng nặng phần tay, theo các bác sĩ, khả năng phải tái tạo da. Dự kiến, khoảng 2-3 tuần nữa, hai bệnh nhân H. và T. mới có thể xuất viện.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14189 sec| 621.906 kb