Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ
Người bạn đến gõ cửa nhưng nam thanh niên không trả lời. Nhìn qua khe cửa, chủ trọ phát hiện anh này tử vong trong tư thế treo cổ.

Sáng ngày 22/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Xuyên (An Giang) nhận được tin báo của Công an P.Bình Khánh về việc có hai người chết chưa rõ nguyên nhân, tại phòng trọ số 16, nhà trọ Kim Dung (tổ 25B, khóm Bình Thới 3).

Hai nạn nhân tử vong tại nhà trọ được xác định là Trương Tiến Dũng (SN 1992, trú ấp Long Quới 1, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới), nhân viên tiếp thị sữa, là người đăng ký thuê phòng trọ) và Nguyễn Thùy Ngọc Hiếu (SN 1997, trú ấp Long Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới), bạn gái của anh Dũng.

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ

Theo thông tin ban đầu, anh Dũng thuê phòng trọ số 16 tại nhà trọ Kim Dung (thuộc khu vực tổ 25B, khóm Bình Thới 3, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên) khoảng 1 tuần nay và có chị Hiếu ở cùng. Khoảng 8 giờ sáng 20/1, chị Nguyễn Kiều Oanh (SN 1981, nhân viên nhà trọ) thấy anh Dũng đi xe máy về dựng trước phòng trọ và vào trong phòng khóa cửa. Chị Oanh không phát hiện vấn đề gì bất thường ở phía phòng trọ của anh Dũng.

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ

Đến khoảng 8 giờ 30 ngày 22/1, anh Nguyễn Ngọc Lượng là bạn của anh Dũng đến gõ cửa phòng trọ nhưng đã bị khóa trong và không ai trả lời. Chủ nhà trọ kiểm tra nhìn qua khe thông gió phát hiện anh Dũng chết trong tư thế treo cổ, chị Hiếu nằm chết dưới nền gạch, xung quanh có vết máu. Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan Công an.

Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ

Được biết, Dũng và Hiếu có quan hệ tình cảm với nhau. Hiện Dũng là nhân viên tiếp thị sữa trên địa bàn TP. Long Xuyên, Hiếu mới ra trường đang tìm việc làm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21659 sec| 621.672 kb