Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện trung tá công an treo cổ chết trong khách sạn

Phát hiện trung tá công an treo cổ chết trong khách sạn
Công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã đến mở cửa phòng vào bên trong thì phát hiện ông Đông đã tử trong tư thế treo cổ.

Trưa 21/4, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một cán bộ công an chết bất thường trong khách sạn.

Sự việc được phát hiện vào 10h30 cùng ngày tại một khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (thuộc khu dân cư phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Phát hiện trung tá công an treo cổ chết trong khách sạn
Khách sạn xảy ra vụ việc. 

Theo xác minh ban đầu, trung tá Trần Văn Đông (45 tuổi, cán bộ thuộc Công an tỉnh Bình Dương) đến thuê phòng ở một khách sạn để nghỉ.

Đến 11h ngày 21/4, nhân viên khách sạn không thấy vị trung tá ra ngoài nên đến gọi cửa hỏi thăm. Sau nhiều lần gọi nhưng không có phản hồi, nhân viên khách sạn thông báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã đến mở cửa phòng vào bên trong thì phát hiện ông Đông đã tử trong tư thế treo cổ.

Theo người nhà của nạn nhân, ông Đông hiện đang sống với vợ tại nhà bên ngoại. Trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người bạn thường nghe ông phàn nàn về cuộc sống gia đình.  

Anh Hoa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21648 sec| 621.711 kb