Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phương Nga dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2018

Phương Nga dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2018
Chỉ sau 2 ngày đăng tải bộ ảnh chân dung giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 – Miss Grand International 2018, Bùi Phương Nga vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn của công chúng.

Ngày 10/10, trên fanpage của cuộc thi Miss Grand International có đăng tải 152 bức ảnh chân dung của 76 thí sinh tham dự (mỗi thí sinh sẽ có 2 bức ảnh), đồng thời thông báo về cách thức tính điểm cho top 9 thí sinh có lượt yêu thích và cao nhất.

Phương Nga dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2018
Đúng như kỳ vọng và nỗ lực bình chọn của fan Việt, điểm số của Phương Nga đang dẫn đầu…

Phương Nga cùng 74 tham gia Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 đang chuẩn bị cho đêm thi trang phục dân tộc cũng như chờ đón kết quả từ bảng bình chọn most-liked đều diễn ra vào chiều tối nay 12/10. Với phần thưởng cho Top 9 thí sinh dẫn đầu là ưu thế trong buổi chụp ảnh swimsuit, các fan từ khắp mọi quốc gia đều ra sức bình chọn cho đại diện nước nhà.

Phương Nga dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2018
Bức ảnh chân dung của Á hậu Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018.

Sau khi biết thể lệ cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam lập tức phát động chiến dịch tăng lượt yêu thích và chia sẻ cho người đẹp Bùi Phương Nga - á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Các người đẹp như Hoa hậu Đỗ , Á hậu Diễm Trang, cùng  các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng đồng loạt chia sẻ và kêu gọi ủng hộ cho Phương Nga.

Phương Nga dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2018
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kêu gọi ủng hộ Bùi Phương Nga tại cuộc thi.

Theo thông tin, 2h trước khi cổng bình chọn đóng lại, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga đang dẫn đầu bình chọn ở bảng thí sinh các nước châu Á. Phương Nga dẫn đầu với 42.000 lượt yêu thích và gần 302.000 lượt chia sẻ.

Nếu giữ vững thành tích này,  cơ hội lọt vào top 9 ảnh chân dung của á hậu Bùi Phương Nga gần như là chắc chắn. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp này cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cô, cùng lời hứa sẽ nỗ lực hết mình tại cuộc thi. 

Tối nay, Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra phần thi National Costume - Trang phục truyền thống. Á hậu Bùi Phương Nga diện bộ trang phục “Ngũ phụng Tề phi” để tranh giải cùng 74 đối thủ. Hy vọng với sự ủng hộ không thể nào mạnh mẽ hơn từ fan Việt tại bảng bình chọn most-likes, Phương Nga sẽ có phong độ tốt và thật tỏa sáng với tà áo dài Việt Nam trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16244 sec| 634.344 kb