Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh từ tháng 10

Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh từ tháng 10
Trên trang cá nhân, Quang Hải đã xóa những bức ảnh chụp chung của hai người. Hơn nữa, cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải cũng xóa thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên Facebook.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia tay bạn gái cũ Mai Thị Huỳnh Anh từ tháng 10/2020. Trên trang cá nhân, Quang Hải đã xóa những bức ảnh chụp chung của hai người. Hơn nữa, cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải cũng xóa thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên . Hiện tại, nam cầu thủ đang tập trung tối đa cùng CLB Hà Nội cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch V.League mùa này.

Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh từ tháng 10
Sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Trong khi đó, Huỳnh Anh cũng không còn để lại hình ảnh nào có mặt Quang Hải trên cả Facebook và Instagram. Ngoài ra, cả Quang Hải và Huỳnh Anh đã không còn để trạng thái "hẹn hò". Trong những trận đấu gần đây của CLB Hà Nội, Huỳnh Anh cũng không còn tới sân để cổ vũ cho Quang Hải như thường lệ. Cả hai thống nhất giữ kín chuyện chia tay, như vậy, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Huỳnh Anh từng có thời gian yêu Quang Hải. Cô thường xuyên tới sân cổ vũ trong các trận đấu của CLB Hà Nội. Hồi tháng 6, Quang Hải dính scandal khi bị hacker tung đoạn tin nhắn với nội dung nhạy cảm lên mạng. Sau nhiều lần tỏ thái độ, bỏ theo dõi, hủy trạng thái hẹn hò,song Huỳnh Anh chưa từng tuyên bố chia tay Quang Hải.  

Tối 2/11, Huỳnh Anh bất ngờ bị tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi Hà Thu Quỳnh và bạn trai Nguyễn Xuân Quang, Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Quang Hải: "Huỳnh Anh và anh Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải".

Quang Hải xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh từ tháng 10
Bài đăng của Huỳnh Anh trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, trước nhiều ý kiến chỉ trích, Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng giải thích về vụ việc, cô thanh minh và khẳng định bản thân không phải người gửi những dòng tin nhắn được lan truyền trên mạng. Cô cho rằng các tài khoản đang bị hack và tin nhắn cùng video kia là do có người cố ý dàn dựng. Tuy nhiên, đến sáng 3/11, Huỳnh Anh đã xoá bài đính chính đầy tâm huyết đăng 7 tiếng trước. Động thái này càng khiến dư luận nghi ngờ câu chuyện mà Huỳnh Anh nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42005 sec| 633.766 kb