Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vừa ra mắt, Huỳnh Anh tiếp tục khoe ảnh thử vest cùng Quang Hải

Vừa ra mắt, Huỳnh Anh tiếp tục khoe ảnh thử vest cùng Quang Hải
Trong video được Huỳnh Anh chia sẻ trên mạng xã hội, Quang Hải bảnh bao với bộ vest, cùng chiếc nơ thắt cổ áo sơ mi trắng.

Quang Hải là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020, bên cạnh đồng đội Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 26/5 tại khách sạn Rex, TP.HCM.

Mới đây Quang Hải đã cùng bạn gái mới đi thử đồ vest để chuẩn bị cho gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam. Điều đó cho thấy tình cảm của Huỳnh Anh và Quang Hải đang có tiến triển tốt.

Vừa ra mắt, Huỳnh Anh tiếp tục khoe ảnh thử vest cùng Quang Hải
Khoảnh khắc được Huỳnh Anh trên mạng .

Thông tin được Huỳnh Anh tiết lộ khi cô chia sẻ trên khoảnh khắc cùng đi thử đồ với Quang Hải, kèm đoạn video của Quang Hải và tag tên anh với dòng trạng thái ngọt ngào: "Ai đẹp trai giống anh vậy??".

Trong video, tiền vệ CLB Hà Nội bảnh bao với bộ vest, cùng chiếc nơ thắt cổ áo sơ mi trắng.

Trước đó, ngày 24/5, Huỳnh Anh khoe ảnh chụp chung với mẹ Quang Hải trên mạng xã hội, đánh dấu cột mốc mới trong câu chuyện tình giữa hai người. Dưới bức ảnh, Quang Hải hài hước để lại bình luận gây chú ý: "Hai chị em đẹp quá".

Vừa ra mắt, Huỳnh Anh tiếp tục khoe ảnh thử vest cùng Quang Hải
Huỳnh Anh thân thiết với mẹ Quang Hải.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai mối quan hệ hôm 12/5. Bạn gái mới của tiền vệ tuyển Việt Nam sinh năm 1999, là cựu du học sinh tại Singapore. Cô có vẻ ngoài xinh xắn cùng vóc dáng nhỏ nhắn.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Quang Hải hiếm khi lên tiếng về những tin đồn này, chỉ khi hẹn hò với Huỳnh Anh, Quang Hải mới công khai xác nhận mối quan hệ. Huỳnh Anh là người thứ hai mà Quang Hải công khai chuyện tình cảm. 

Được biết, gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 26/5. Cho đến thời điểm này có thể dễ dàng dự đoán các cầu thủ chắc chắn sẽ lọt Top 3 dựa vào thành tích và cống hiến ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Theo công bố của ban tổ chức, danh sách rút gọn 5 cầu thủ vào vòng chung kết gồm: Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết (Hà Nội) và Trọng Hoàng (Viettel).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62584 sec| 633.852 kb