Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Căn biệt thự trăm tỷ bốc cháy dữ dội, 1 người tử vong

Quảng Ninh: Căn biệt thự trăm tỷ bốc cháy dữ dội, 1 người tử vong
Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ của chủ nhà bị mắc kẹt ở tầng trên được lực lượng chức năng tiếp cận, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Báo Giao thông đưa tin, khoảng 11h30 trưa 12/4, một lãnh đạo phường Cẩm Bình, TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp dập lửa đang cháy trong một ngôi biệt thự tại khu Diên Thủy, phường Cẩm Bình.

Quảng Ninh: Căn biệt thự trăm tỷ bốc cháy dữ dội, 1 người tử vong
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VTC News

Theo Tiền Phong, khoảng gần 11h trưa nay, người thân trong căn biệt thự tại khu đô thị mới ven biển phường Cẩm Bình, TP.Cẩm Phả hốt hoảng vì đám cháy bốc lên dữ dội từ khu vực tầng 1.

Đây là căn biệt thự lớn của gia đình ông H. ở khu Diên Thủy. Căn biệt thự này nổi tiếng Quảng Ninh vì được giới đầu tư bất động sản định giá hàng trăm tỷ.

Người Lao động thông tin, nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã khẩn trương có mặt để dập tắt đám cháy, cứu hộ cứu nạn. Tuy nhiên, do bên trong căn biệt thự nhiều đồ gỗ nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, nghi có người mắc kẹt trong đám cháy.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chiều 12/4, một lãnh đạo UBND TP.Cẩm Phả cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy có 2 người mắc kẹt bên trong gồm vợ chủ nhà và người giúp việc. 

Khi xảy ra vụ việc, người giúp việc ở bên dưới tầng 1 nên tự thoát ra ngoài trước khi lửa bùng lên dữ dội, còn người vợ của chủ nhà bị mắc kẹt ở tầng trên được lực lượng chức năng tiếp cận, đưa đi cấp cứu tại Đa khoa Cẩm Phả. 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả cho biết nữ bệnh nhân trong vụ hỏa hoạn tại căn biệt thự trên địa bàn được xác định tử vong trước khi được đưa tới viện do vết thương quá nặng. 

Hiện thi thể của nữ bệnh nhân đang được cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân, phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64622 sec| 634.336 kb