Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Quỳnh búp bê' tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai

'Quỳnh búp bê' tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai
Trailer tập 27 “Quỳnh búp bê” hé lộ cuộc đối đầu giành giật con trai giữa Vũ và Quỳnh ngày một gay cấn hơn. Nhiều tình tiết hấp dẫn được hé lộ ở tập 27, khi Nghĩa đã thẳng thắn mời Quỳnh về ở cùng nhà, vì không muốn Quỳnh phải lang thang đi tìm nhà trọ.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung trailer tập 27 "Quỳnh búp bê”. Mở đầu trailer, Thịnh (Hải Anh) đề nghị Vũ mặt sắt (Minh Tiệp) gặp gỡ và nói chuyện. Tuy nhiên ngay đầu cuộc nói chuyện Vũ đã răn đe em rể, nếu cuộc nói chuyện liên quan tới Quỳnh (Phương Oanh), Vũ sẽ không muốn giúp đỡ hay nói chuyện nữa.

Nhưng Thịnh cũng không vừa, lôi chị gái đã mất để làm lay động quyết định của Vũ: “Coi như anh vì chị em đi. Anh nghĩ chị em ở dưới suối vàng sẽ đồng tình với những việc anh đã làm à? Không bao giờ”.

'Quỳnh búp bê' tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai

Tại một chi tiết khác, Quỳnh và Vũ cũng có cuộc nói chuyện đối đầu nhau. Vũ gay gắt nói cho Quỳnh biết: “Đừng để tôi phải nặng tay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi đã nói rồi, con cô nhưng nó không muốn gặp cô. Cô không thấy nó đang có cuộc sống quá tốt à?”.
Quỳnh bày tỏ, chẳng có đứa trẻ nào lại không muốn gặp mẹ. Ngay lập tức Vũ phản pháo và cho hay, Quỳnh không đủ tư cách làm mẹ.

Quá bức xúc trước suy nghĩ của Vũ, Quỳnh nói thẳng: “Tại sao anh nói như thế, vì trong mắt anh tôi vẫn là con cave chứ gì? Vậy tôi hỏi anh, anh có dám khẳng định chưa một lần đi chơi gái không? Vậy tại sao chỉ có cave mới bị khỉnh bỉ, còn lũ đàn ông các anh đi chơi gái thì sống tốt thế? Lại còn cho mình cái quyền đạo mạo và phán xét người khác nữa à?”.

'Quỳnh búp bê' tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai

Ở tập 27 “Quỳnh búp bê”, Nghĩa đã bảo Quỳnh nên dọn về ở cùng anh, cho có anh có em, dễ hỗ trợ, giúp đỡ nhau hơn. Tuy nhiên Quỳnh chưa muốn nhận lời vì còn lo cho Đào (Quỳnh Kool), hơn nữa, cô cũng muốn tự lo mà không phải phiền đến đàn anh.

'Quỳnh búp bê' tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai

Nghĩa được biết đến sau cái chết buồn thảm của Cảnh (Quốc Đam) soái ca. Đặc biệt sau khi Thiên Thai sập, cuộc sống của các cô gái "ngành" đang giữa lúc bơ vơ không nơi nương tựa thì ngay lập tức sự xuất hiện của đồ đệ thân cận của Cảnh là Nghĩa ( Duy Hưng) như một nam thần sẵn sàng giang tay bao bọc cho hai cô em là Lan (Thanh Hương) và Quỳnh.

'Quỳnh búp bê' tập 27: Vũ và Quỳnh đối đầu giành giật con trai

Ở mỗi tập trong phần 2 “Quỳnh búp bê”, Nghĩa đều xuất hiện rất đúng lúc khi Quỳnh cần nhất. Khi thì Quỳnh bị chủ nhà trọ giở thói gạ gẫm ngay tại phòng trọ, đúng lúc đó Nghĩa đã có mặt kịp thời đánh cho gã chủ nhà một trận và chở Quỳnh đi. Sau đó lại tìm cho Quỳnh chỗ ở, nơi làm việc mới, sau khi bị buộc phải nghỉ ở cửa hàng .

Tiếp đến Nghĩa còn cùng Quỳnh đi tìm Đào và bị trận đòn no do đàn em của My sói (Thu Quỳnh) đánh. Dường như ở phần 2 của “Quỳnh búp bê”, Nghĩa đã thay Cảnh soái ca để bảo vệ đàn em, điều này khiến khán giả thích thú và dần ngưỡng mộ Nghĩa.

K.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15346 sec| 637.93 kb