Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rò rỉ ảnh lễ đính hôn lãng mạn của Nhã Phương và Trường Giang

Rò rỉ ảnh lễ đính hôn lãng mạn của Nhã Phương và Trường Giang
Trong lễ đính hôn của cô dâu Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa trong chiếc váy đính váy cưới được lấy ý tưởng về tình yêu trong sáng với phần nổi bật là họa tiết thêu hoa baby của NTK Chung Thanh Phong.

Hình ảnh trong lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang, diễn ra tối 24-8 tại một resort sang trọng ở Hội An, đã rò rỉ trên mạng . Đây là một trong những tấm ảnh hiếm hoi được ghi lại trong lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang do tại khu vực làm lễ vô cùng nghiêm ngặt.  

Khoảng 50 nhân viên an ninh được bố trí để đảm bảo không khí buổi lễ được diễn ra một cách riêng tư nhất. Trong vài hình ảnh được truyền tay nhau trên , Nhã Phương diện đầm của NTK Chung Thanh Phong, vui vẻ ngồi bên người thân. Đặc biệt, cảnh Nhã Phương được bố dắt tay vào lễ đường cũng được hé lộ.

Rò rỉ ảnh lễ đính hôn lãng mạn của Nhã Phương và Trường Giang

Trong lễ đính hôn của cô dâu Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa trong chiếc váy đính váy cưới được lấy ý tưởng về trong sáng với phần nổi bật là họa tiết thêu hoa baby của NTK Chung Thanh Phong.

Còn chú rể Trường Giang diện áo sơ mi trắng thực hiện nghi lễ trao nhẫn đính hôn trước sự chứng kiến và chúc phúc từ mọi người.

Nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang-Nhã Phương là một resort cao cấp, 4 villa với giá 1.000 USD/đêm được thuê riêng cho người thân nghỉ ngơi. Không gian buổi lễ được bày trí tao nhã với tông màu chủ đạo là màu trắng, chỉ có khoảng 10 bàn tiệc ở khu vực diễn ra lễ đính hôn.

Rò rỉ ảnh lễ đính hôn lãng mạn của Nhã Phương và Trường Giang

"Chàng hề xứ Quảng” nắm chặt tay Nhã Phương và : “Những người có mặt tại đây hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương. Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó”.

Rò rỉ ảnh lễ đính hôn lãng mạn của Nhã Phương và Trường Giang

Nhiều khán giả đã có thể thở phào, sự kiện đính hôn và đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang cuối cùng là sự thật. Từ đây, những đồn đoán, thị phi quanh cặp đôi này cũng sẽ ít hơn. Là người thích dẫn dắt dư luận theo ý mình nên ngay cả khi phía cô dâu đã công bố sự kiện trọng đại này nhưng phía chú rể Trường Giang vẫn khiến công chúng hoang mang bởi sự phủ nhận của mình. Giờ thì may rồi, công chúng sẽ bớt bị hoang mang hơn.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16531 sec| 642.469 kb