Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rộ thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz sau khi chia tay Decao

Rộ thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz sau khi chia tay Decao
Hiện Châu Bùi và Binz đều chưa lên tiếng trước thông tin hẹn hò nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra cặp đôi thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Tối 7/7, thông tin Châu Bùi đang hẹn hò rapper Binz gây xôn xao mạng . Được biết, gần đây, Châu Bùi thường xuyên tương tác với nam rapper trên

Khi Binz ra mắt sản phẩm mới mang tên Bigcityboi, Châu Bùi cũng thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình. Cô thường xuyên cập nhật story liên quan đến sản phẩm mới của bạn trai. Mới đây, Châu Bùi cũng đăng video nhảy trên nền nhạc Bigcityboi và tag Binz, Hoàng Touliver.

Rộ thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz sau khi chia tay Decao
Rộ thông tin Châu Bùi và Binz đang hẹn hò.

Ngoài ra, Châu Bùi còn nhấn follow Binz trên Instagram và đã like post gần đây của anh chàng. Trong khi đó, Châu Bùi cũng là tài khoản duy nhất mà nam rapper theo dõi trên Instagram. 

Trước đó, Binz cũng từng đăng ảnh chú chó của Châu Bùi lên trang cá nhân. Hành động này càng khiến người hâm mộ khả nghi về mối quan hệ thân tình giữa hai người.

Hiện Châu Bùi và Binz đều nhất quyết không lên tiếng trước thông tin hẹn hò. Tuy nhiên mới đây, Châu Bùi đã có cập nhật đầu tiên trên MXH. Cô nàng dường như đang "bình tâm như người đi trên dây" khi vẫn vui vẻ gọi điện cho người thân và trò chuyện với cháu gái của mình ở nhà.

Rộ thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz sau khi chia tay Decao
Châu Bùi cũng là tài khoản duy nhất mà nam rapper theo dõi trên Instagram. 

Châu Bùi sinh năm 1997, kém Binz 9 tuổi. Trước khi vướng tin hẹn hò rapper Binz, Châu Bùi từng có thời gian dài gắn bó với Decao. Họ từng là cặp fashionista, stylist nổi tiếng trong giới trẻ.

Năm 2019 là Châu Bùi và Decao chia tay nhau sau nhiều năm hẹn hò. Không lâu sau đó, Châu đã tiết lộ lý do đường ai nấy bước chỉ đơn giản là đã đến thời điểm cặp đôi thấy cần nhiều hơn việc chỉ hợp nhau ở hình ảnh hay sở thích. 

Sau đó, Châu Bùi bị đồn hẹn hò thiếu gia từng ra tận sân bay đón mình trong lần chia tay trước với Decao (năm 2017) vì cả 2 xuất hiện khá thân thiết trong ảnh chụp của "team qua đường". Và từ đó đến nay, cô nàng không hề đả động gì đến chuyện tình cảm mà thường xuyên cuộc sống độc thân vui vẻ, dồn sức cho công việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67079 sec| 634.211 kb