Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sập giàn giáo ở công trình đang thi công, 1 người tử vong

Sập giàn giáo ở công trình đang thi công, 1 người tử vong
Tối 22/11, khi nhóm công nhân đang thi công 1 công trình xây dựng ở đường Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến 1 công nhân tử vong và nhiều người bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 22/11, trên đường Tôn Thất Tùng, quận 1 đã xảy ra vụ sập giàn giáo khiến nhiều người bị vùi lấp.

Được biết, khi nhóm công nhân đang thi công 1 công trình xây dựng ở con hẻm 25 đường Tôn Thất Tùng, quận 1, TPHCM thì bất ngờ giàn giáo đổ sập khiến một số người bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Nhóm công nhân đang thi công bên dưới phát hiện nên tìm cách bỏ chạy thoát thân. 

Sập giàn giáo ở công trình đang thi công, 1 người tử vong
Giàn giáo bị kéo đổ đè trúng 2 nạn nhân

Nam công nhân trông coi công trình đang ăn hủ tiếu phía dưới bị bêtông, sắt thép đè trúng, tử vong tại chỗ; người bán hủ tiếu trọng thương.

Sống trong hẻm, chị Ngân (30 tuổi) cho biết sự cố gây tiếng động rất lớn, nhiều người hoảng loạn tri hô. Giàn giáo, bêtông, vật dụng ngổn ngang. Bên trong căn nhà có tiếng kêu cứu.

"Người dân và một số công nhân công trình nâng vật liệu, đưa hai nạn nhân ra ngoài nhưng một người đã tử vong", chị Ngân nói.

Nhiều người có mặt tại hiện trường hô hoán, nhanh chóng thông báo sự việc cho lực lượng chức năng.

Sập giàn giáo ở công trình đang thi công, 1 người tử vong
Hiện trường vụ sập giàn giáo.

Nhận tin báo, Công an quận 1 cùng Cảnh sát PCCC TP.HCM cũng được huy động tìm kiếm người bị thương trong đống đổ nát

Được biết, sự cố sảy ra tại công trình đang trong quá trình sửa chữa cải tạo tại. Khi đang thi công, một phần mái phía trước, rớt xuống làm sập sàn thao tác, giàn giáo đang bao che phần ban công từ tầng 2 đến tầng 4 sụp đổ, kéo theo giàn giáo sập. Hậu quả khiến 1 công nhân trông coi công trình tử vong, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu. 

Một số người bị vùi sâu dưới đống đổ nát đang được lực lượng tiến hành tìm kiếm. Vụ việc khiến nhiều người dân khu vực tập trung theo dõi.

Khoảng hơn 22h, Công an Quận 1 đang phong toả hiện trường, điều tra vụ việc, đồng thời phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15932 sec| 645.953 kb