Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau đàm phán,Hương Giang mang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam

Sau đàm phán,Hương Giang mang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam
Sau quá trình đàm phán, làm việc, Hương Giang đã trở thành người sở hữu bản quyền Miss International Queen và Miss Tiffany’s Vietnam

Sau 2 tuần làm việc tại Thái Lan với cương vị Tân Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã về nước và bắt đầu các hoạt động theo những kế hoạch đã định trước. 

Tối 30/1, trong buổi tiệc mang tính chất thân mật, tân Hoa hậu xúc động khi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Hương Giang khẳng định trong 1 năm đương nhiệm, cô sẽ cố gắng hết sức để tham gia các hoạt động , đặc biệt là tổ chức các hoạt động dành cho cộng đồng LGBT, trong đó có cả người chuyển giới.

Bên cạnh đó, Hương Giang đã tiết lộ thêm tin vui đến mọi người. 

Sau đàm phán,Hương Giang mang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam
Diện bộ váy cam lộng lẫy và nổi bật của NTK Đỗ Long, Hương Giang tiếp tục khiến khách mời có mặt bất ngờ trước vẻ đẹp của mình.

Theo đó, sau quá trình đàm phán, làm việc, Hương Giang đã trở thành người sở hữu bản quyền Miss International Queen và Miss Tiffany’s Vietnam, đồng nghĩa với việc cô cũng sẽ trở thành giám đốc quốc gia của cuộc này tại quê nhà. Như vậy, Việt Nam sẽ có cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới nhằm tìm ra đại diện để chinh chiến các đấu trường nhan sắc cho cộng đồng của mình trong tương lai. 

Đây là thành quả sau những ngày Hương Giang làm việc cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Với sự tâm huyết, chỉn chu của mình, Hương Giang nhận được sự tin tưởng rất lớn và bày tỏ quyết tâm nhất định sẽ tổ chức được sân chơi chuyên nghiệp dành cho người chuyển giới.

Hiện tại, cô sẽ cùng ê-kíp cân đối thời gian và kế hoạch để hoạt động song song ở lĩnh vực âm nhạc lẫn vai trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Có thể nói, 2018 cũng là năm ý nghĩa, đánh dấu mốc quan trọng trong chặng đường sự nghiệp của Hương Giang và cũng mang đến cho cô nhiều bận rộn hơn.

Thanh Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21276 sec| 633.836 kb