Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹ Hoa hậu Hương Giang tiết lộ từng làm lễ 'trừ ma' cho con

Mẹ Hoa hậu Hương Giang tiết lộ từng làm lễ 'trừ ma' cho con
Nghe thầy bói phán, Hiếu (tức Hoa hậu Hương Giang) có “ma nữ” nhập nên phải làm lễ “trừ ma”, mẹ của hoa hậu đã âm thầm làm lễ "trừ ma" cho con.

 Sau khi đăng quang chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã ở lại Thái Lan trong 2 tuần để tham gia các hoạt động trong vai trò tân Hoa hậu. Tuy nhiên, vì nóng lòng muốn về Việt Nam sớm hơn để gặp gỡ tất cả mọi người, Hương Giang đã xin phép BTC về nước trong 2 ngày 16 - 17/3. 

Trước khi trở về Việt Nam vào ngày 16/3, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã có buổi giao lưu với khán giả của một kênh truyền hình tại Bangkok.

Mẹ Hoa hậu Hương Giang tiết lộ từng làm lễ 'trừ ma' cho con

Nêu quan điểm về chuyện lạm dụng tình dục trong showbiz Việt nở rộ như hiện nay, cho biết, không chỉ riêng showbiz Việt mà ở các nước khác cũng có tình trạng này. " nào, cũng có vì đó là nhu cầu của con người. Những người làm nghệ thuật thì yêu cái đẹp nhiều hơn, có thể vì yêu cái đẹp nhiều quá mà họ không thể kiềm chế được lòng mình. Rồi bằng quyền lực, bằng những vai diễn, bằng rất nhiều thứ, họ tạo nên một hệ sinh thái phải diễn ra như thế", Hương Giang bày tỏ.

Chia sẻ về những áp lực sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang cho biết: "Sau gần 1 tuần đăng quang cảm giác hiện tại của tôi đến bây giờ vẫn như một giấc mơ vậy. Mỗi ngày tỉnh dậy, tôi đều không biết là đây có phải hiện thực không. Tuy nhiên, áp lực đương nhiên là có, bởi vì khối lượng công việc rất nhiều.

Mẹ của Hoa hậu Hương Giang từng làm lễ... 'trừ tà' cho con

Nói về Hương Giang, mẹ Hoa hậu vào năm 1991, khi bà , bác sĩ siêu âm là “tiểu công chúa”. Đến lúc bà sinh, ai cũng ngỡ ngàng khi thấy đó là cậu con trai. Gia đình đặt tên cu cậu là Ngọc Hiếu. Ngay từ khi chào đời, Ngọc Hiếu là niềm tự hào của gia đình và hai bên nội, ngoại bởi cô là một cậu bé bụ bẫm, kháu khỉnh và điển trai.

Mẹ Hoa hậu Hương Giang tiết lộ từng làm lễ 'trừ ma' cho con

Tới lúc 16 tuổi, gia đình mới nhận thấy sự khác biệt về tâm lý khi Hiếu để tóc dài, ăn mặc ngày càng nữ tính. Khi biết con sưu tầm trang phục của nữ giấu gia đình mua tóc giả, đồ trang điểm... cất trong tủ quần áo, bà lặng đi, khóc thầm bao đêm và mong đó chỉ là sở thích nhất thời của con.

Năm 2011, trước khi đi làm phẫu thuật chuyển giới, Hiếu nói với mẹ sự thật. Bà Hiền vừa bàng hoàng vừa lo lắng đến mất ăn, mất ngủ tới sức khỏe, sự an nguy của con. Một mặt bà khuyên từ bỏ ý định đấy vì lo nguy hiểm tới tính mạng, một mặt bà âm thầm một mình xem bói.

Thầy bói phán, Hiếu có “ma nữ” nhập nên phải làm lễ “trừ ma”. Ông thầy phán như đinh đóng cột là khi làm lễ “trừ ma”, Hiếu sẽ tự động cắt tóc dài và trở về là một người con trai. “Tôi nghe vậy về nhà gom góp tiền làm lễ cho con.

Buổi làm lễ đó mất nhiều thời gian, tiền của. Khi về nhà, tôi rụng rời chân tay khi biết Hiếu bay sang Thái để chuyển giới. Một mình con sang nước ngoài làm rất nhiều cuộc phẫu thuật, sống chết trong gang tấc, mẹ nào mà không lo lắng cho con”.

Suốt mấy ngày trời, bà lo lắng, thương con đến mất ăn, mất ngủ. Chỉ tới khi nhận được cuộc của bạn Hiếu là Hiếu chuyển giới thành công bà mới thở phào, trút đi sự lo âu.

Hòa Nguyễn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14821 sec| 633.883 kb