Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau khi từ chức phó chủ tịch VPF, ông Trần Mạnh Hùng nói gì?

Sau khi từ chức phó chủ tịch VPF, ông Trần Mạnh Hùng nói gì?
Ông cũng cho biết quyết định từ chức ông không chịu sức ép của cá nhân, tổ chức nào. Đây là quyết định của cá nhân và ông thấy mình cần phải làm vì những điều mình đã gây ra.

Chủ tịch VFP Trần Anh Tú thông báo với báo chí sau cuộc họp HĐQT công ty VPF chiều nay: "Vừa rồi có băng ghi âm liên quan đến những tranh cãi của ông Trần Mạnh Hùng và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền, vì thế hôm nay HĐQT VPF đã họp để nghe ông Trần Mạnh Hùng giải trình về sự việc gây ồn ào này.

Tại cuộc họp, ông Hùng đã chủ động xin rút khỏi vị trí Phó chủ tịch VPF, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, tới công ty, tới VFF”.

"Việc rò rỉ đoạn ghi âm cho thấy cuộc tranh cãi giữa anh Hùng và anh Hiền là điều đáng tiếc. Phản ứng của anh Hùng lúc đó chỉ là bột phát cá nhân trong lúc làm việc tại công ty. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc một cách bình thường, chỉ khác là không còn sự hỗ trợ của anh Hùng”.

Theo đánh giá của VPF, quyết định rút lui của ông Hùng là rất “dũng cảm” và “vì bóng đá Việt Nam”.

Sau khi từ chức phó chủ tịch VPF, ông Trần Mạnh Hùng nói gì?
Ông Trần Mạnh Hùng đến trụ sở VPF chiều 22/5, sau đó tuyên bố từ chức phó chủ tịch HĐQT

"Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp thời gian qua của ông Hùng. Ông Hùng cũng đã nhận thức được sai sót của mình. Các thành viên trong cuộc họp cũng đều nhất trí cho ông Hùng thôi chức vụ. Rất đáng tiếc nhưng đây là điều tốt cho hình ảnh bóng đá Việt Nam”.

Nghỉ ở VPF, nhưng ông Trần Mạnh Hùng vẫn có có hội tranh cử vào Ban chấp hành VFF ở kỳ đại hội tới, theo bầu Tú, đây là vấn đề cá nhân của ông Hùng, VPF không có bình luận gì thêm.

Sau quyết định nghỉ việc, trao đổi với báo chí, ông Hùng cho biết cuộc họp diễn ra ngày 15/5 do trưởng ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng chủ trì. Ngay từ đầu cuộc họp, anh Nam Hùng có thông báo rất rõ: “Hôm nay chúng ta họp nội bộ, tuyệt đối không được để lọt thông tin ra ngoài với cơ quan báo chí”. Nhưng bất ngờ anh Dương Văn Hiền đã ghi âm mà không ai biết.

Phần cuối cuộc họp xảy ra va chạm giữa tôi và anh Hiền, lúc đó anh Hiền mới chủ động nói: "Tôi đã ghi âm rồi đấy" thì mọi người trong cuộc họp mới biết. 

Ghi âm là việc của anh Hiền, nhưng tôi không lường trước được đoạn ghi âm cuối cuộc họp sau đó lại được tung ra bên ngoài. Đây là việc làm không hợp lý trong cuộc họp nội bộ của một cơ quan.

Ông cũng xin phép được đính chính một phần thông tin vì suốt những ngày qua ông không lên tiếng. "Đó là nội dung anh Hiền nói tôi đầu cuộc họp nói sẽ đưa đen đến nhà anh Hiền. Đây hoàn toàn là lời của anh Hiền chứ tôi không phát biểu như vậy. Dù vậy sự việc xảy ra là điều đáng tiếc, là bài học đau đớn với tôi vì đã không thể kiềm chế được bản thân mình.  ", ông nói.

Ông cũng cho biết quyết định nghỉ việc ông không chịu sức ép của cá nhân, tổ chức nào. Đây là quyết định của cá nhân và ông thấy mình cần phải làm vì những điều mình đã gây ra.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46742 sec| 634.305 kb