Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau khi xem bóng đá, người đàn ông đưa xăng về nhà bố mẹ rồi đốt

Sau khi xem bóng đá, người đàn ông đưa xăng về nhà bố mẹ rồi đốt
Sau khi kết thúc trận đấu U23 Việt Nam và Iraq, anh S. đã đi uống rượu sau đó cầm can xăng trở về nhà bố mẹ đẻ rồi châm lửa đốt nhà.

Sáng 21/1, ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch UBND xã Văn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận sự việc căn nhà của ông Phạm Văn Th. (60 tuổi), trú xã Văn Thành bị thiêu rụi trong đêm.

Trước đó, vào tối 20/1, anh P.V.S (37 tuổi, con ông Th.) có đi xem trận bóng giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq. Khi kết thúc trận đấu, anh S. đã đi uống rượu sau đó cầm can xăng trở về nhà bố mẹ đẻ rồi châm lửa đốt nhà.

Sau khi xem bóng đá, người đàn ông đưa xăng về nhà bố mẹ rồi đốt
Hiện trường sự việc

Phát hiện sự việc, bố mẹ già hô hoán người dân đến cứu giúp. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lập tức chạy đến hỗ trợ. Tuy nhiên do lửa quá to nên đã nhanh chóng thiêu rụi ngôi nhà. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng lập tức có mặt ở hiện trường điều tra vụ việc.

Theo ông Long, S. đã có gia đình và trước đó cũng thường xuyên cãi bố mẹ. Ban đầu, S. chỉ đốt ngôi nhà bếp nhưng không ngờ ngọn lửa lan nhanh và bén lên nhà trên. Do ngôi nhà đã bị cháy rụi nên ông bà Th. đành phải sang nhà họ hàng ngủ nhờ.

Vụ việc đang được làm rõ.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16354 sec| 622.094 kb