Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau sự cố trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi người hâm mộ

Sau sự cố trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi người hâm mộ
"Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi đến người hâm mộ đội bóng. Vấp ngã chỗ nào thì đứng dậy chỗ đấy. Ở trận đấu kế tiếp, đội bóng sẽ thi đấu cống hiến để đáp lại kỳ vọng của khán giả”, ông Nghiêm chính thức xin lỗi.

Những diễn biến xảy ra trên sân Pleiku ngày 11/5 vượt xa suy nghĩ ban đầu. Kết thúc trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội bỏ buổi họp báo, thậm chí trợ lý Văn Sỹ Sơn phải thốt lên “trọng tài bắt như vậy thì họp báo làm gì”. Một ngày sau khi điềm tĩnh trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những .

"Trận đấu với HAGL là trận đấu hay của 2 đội với lối chơi cống hiến và cởi mở. Bản thân tôi là HLV trưởng của CLB Hà Nội, tiêu chí là luôn xây dựng lối chơi đẹp, hình . Nhưng hôm qua hình ảnh không được đẹp", HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận.

Sau sự cố trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi người hâm mộ
HLV Chu Đình Nghiêm

"Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi đến người hâm mộ đội bóng. Vấp ngã chỗ nào thì đứng dậy chỗ đấy. Ở trận đấu kế tiếp, đội bóng sẽ thi đấu cống hiến để đáp lại kỳ vọng của khán giả”, ông Nghiêm chính thức xin lỗi vì những hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Chiến lược gia sinh năm 1972 bị trọng tài Ngô Duy Lân tước quyền chỉ đạo ở phút 87. Ông cho rằng “vua áo đen” quá nặng tay khi rút tấm thẻ đỏ trực tiếp với tiền vệ Phạm Thành Lương. Liên tục là những lời qua tiếng lại giữa HLV Chu Đình Nghiêm với tổ trọng tài.

Trong suốt quá trình trên, HLV Chu Đình Nghiêm và một số trợ lý không giữ được bình tĩnh và có những lời lẽ không lịch sự. Những hình ảnh xấu của ban lãnh đạo CLB Hà Nội đều được truyền thông ghi lại và khiến người hâm mộ bóng đá cả nước bất bình.

Đức Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15875 sec| 625.891 kb