Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau trận thắng 3-1 trước Quảng Nam, HLV Lee Tae Hoon nói gì?

Sau trận thắng 3-1 trước Quảng Nam, HLV Lee Tae Hoon nói gì?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon ngợi khen cặp đôi Tuấn Anh, Văn Toàn và hài lòng với kết của trận đấu.

0 giải bóng đá V.League 2020, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại đối thủ Quảng Nam với tỷ số 3-1 trên sân nhà Pleiku với những pha lập công của Văn Thanh, Tuấn Anh và Chughn Walsh. Với việc giành được 3 điểm, đội bóng của bầu Đức đã vươn lên nhóm đầu trên và khiến đối thủ chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Sau trận thắng 3-1 trước Quảng Nam, HLV Lee Tae Hoon nói gì?
HLV Lee Tae Hoon khen Tuấn Anh sau trận thắng Quảng Nam.

Dù không trực tiếp lập công nhưng Văn Toàn bên phía đội chủ nhà là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tiền đạo này người đã kiến tạo cả 3 bàn thắng của HAGL và thi đấu năng nổ thường xuyên xuất hiện ở các điểm nóng trên sân trong suốt 90 phút bóng lăn.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon ngợi khen Tuấn Anh và tỏ ra lo lắng cho thể lực của Văn Toàn: "Tuấn Anh hôm nay ghi bàn, tình huống giúp đội bóng tốt lên. Với phong độ hiện tại, Tuấn Anh sẽ còn tiến bộ. Văn Toàn luôn chăm chỉ trong luyện tập và thi đấu. Hôm nay, Toàn giúp HAGL kiếm quả penalty. Từ đầu mùa, Văn Toàn luôn ra sân nên tôi lo cho thể lực cậu ấy. Ban huấn luyện sẽ có tính toán hợp lý với Văn Toàn".

Khả năng là sau vòng 10 LS V-League 2020, HA Gia Lai sẽ được sử dụng tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức, người vừa gia nhập đội bóng phố núi theo dạng chuyển nhượng tự do. Về lý thuyết, Gỗ sẽ mạnh hơn sau khi có chân sút từng một thời là trung phong số 1 của bóng đá Việt Nam.

Đứng trước khả năng sở hữu hàng tấn công rất mạnh, HLV Lee Tae-hoon của HA Gia Lai nói: “Anh Đức rất chuyên nghiệp, cậu ấy không chỉ giúp đỡ các đồng đội về chuyên môn mà cả ở cách sinh hoạt”.

''Tôi sẽ theo dõi kỹ hơn tình trạng thể lực của Anh Đức. Tuỳ vào thể lực và phong độ của cậu ấy, tôi sẽ có tính toán. Tôi tin Anh Đức sẽ có đóng góp cho HA Gia Lai'' – HLV Lee Tae-hoon nói thêm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54823 sec| 633.07 kb