Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sếp lớn của VFF công bố lợi nhuận khủng của bóng đá Việt Nam trong năm 2019

Sếp lớn của VFF công bố lợi nhuận khủng của bóng đá Việt Nam trong năm 2019
Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định với những thành công trong hơn hai năm qua, thương hiệu bóng đá Việt Nam được nâng cao hơn rất nhiều trong khu vực và trên đấu trường quốc tế.

Như chúng ta đã biết, năm 2019 là một năm đại thắng của bóng đá Việt Nam khi ĐTQG Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup, hiện đang đứng đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022 với thành tích bất bại. U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020 với thành tích toàn thắng; U22 Việt Nam giành HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Tuyển nữ Việt Nam cũng đóng góp thành tích vô địch AFF Cup, vô địch SEA Games và vào tới vòng loại cuối Olympic 2020.

Trước những thành công trên, chiều tối nay 28/12, ngay sau khi Hội nghị Ban chấp hành LĐBĐVN lần thứ 5 khóa VIII (nhiệm kì 2018 – 2022) khép lại, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã có buổi họp báo để giải đáp những vấn đề mà NHM nước nhà đang rất quan tâm trong suốt thời gian qua.

Sếp lớn của VFF công bố lợi nhuận khủng của bóng đá Việt Nam trong năm 2019
Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh và Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tại buổi họp báo.(Ảnh Phạm Tùng).

Chia sẻ tại buổi họp báo, VFF cũng đã chính thức công bố tài chính của năm qua. Cụ thể, doanh thu đã tăng 150%, thu về được 240 tỷ đồng và vượt chỉ tiêu đề ra khoảng 160 tỷ. Về vấn đề này, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: "Con số tài chính năm 2019 rất thành công của bóng đá Việt Nam ở cấp độ đội đội tuyển. này là sự chuẩn bị lâu dài của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là đào tạo trẻ, tuyển chọn được các chuyên gia giỏi. Đặc biệt là sự nỗ lực của các cầu thủ, đã thi đấu vì màu cờ sắc áo, chinh phục lòng tin người hâm mộ. Bên cạnh đó là những doanh nghiệp đã tin tưởng, đồng hành với bóng đá Việt Nam".

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, tại hội nghị vừa mới kết thúc, các nội dung đã được đưa ra, thảo luận và thống nhất với công tác chuẩn bị, báo cáo tài chính, dự kiến thu chi của năm 2020...

Trước câu hỏi về việc bổ nhiệm nhân sự cho chiếc ghế trống của Phó chủ tịch VFF phụ trách về mảng tài chính mà ông Cấn Văn Nghĩa để lại, Phó chủ tịch truyền thông VFF Cao Văn Chóng cho biết Đại hội đã thông qua việc chưa bầu cho vị trí này. Tuy nhiên, nếu Đại hội có ý kiến khác thì sẽ tuân theo quy định: "Tình hình tài chính dù khuyết vị trí Phó Chủ tịch nhưng vẫn vượt chỉ tiêu đề ra, đảm bảo cho các hoạt động đội tuyển cũng như Liên đoàn. BCH đưa ra phương án tạm thời giữ nguyên như hiện tại. Hiện tại VFF đã ký hợp đồng dài hạn với nhiều nhà tài trợ và kinh phí hoạt động trong năm 2020 cơ bản vẫn được đảm bảo. Vì thế, BCH VFF đưa ra phương án vẫn giữ ổn định nhân sự cho các vị trí lãnh đạo của VFF. Tuy nhiên, nếu Đại hội thường niên có ý kiến khác, Liên đoàn vẫn sẽ xem xét khả năng bổ sung vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ".

Ngoài ra, toàn thể BCH VFF sẽ tạo điều kiện hết mức và tin tưởng vào việc thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2020. Nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cùng với sự may mắn thì U23 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành quyền vào bán kết và giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57450 sec| 633.82 kb