Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Show hẹn hò nhiều cảnh nóng phải dừng phát sóng vì bị chỉ trích dữ dội

Show hẹn hò nhiều cảnh nóng phải dừng phát sóng vì bị chỉ trích dữ dội
Ngay khi phát sóng, chương trình đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cho rằng luật chơi của chương trình quá táo bạo, không phù hợp với văn hóa của người Việt.

Sau hai chương trình đầu tiên của show truyền hình thực tế DATE & KISS phát sóng trên YouTube và , cộng đồng mạng đã phản ứng dữ dội với những hình ảnh, âm thanh dung tục, gợi dục trong show hẹn hò này.

Vào tối 26/8, trên kênh YouTube này đã ra thông báo chính thức sẽ ngừng phát sóng hai tập để điều chỉnh nội dung cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Cũng theo thông báo này, sau khi hai tập đầu tiên lên sóng dư luận đã có ý kiến trái chiều hướng vào không chỉ nội dung chương trình và còn hướng vào người chơi. Việc tạm dừng phát sóng này nhằm bảo vệ người chơi.

Show hẹn hò nhiều cảnh nóng phải dừng phát sóng vì bị chỉ trích dữ dội
Chương trình hẹn hò bị "ném đá" vì có quá nhiều cảnh ôm hôn táo bạo. 

Được biết, chương trình này có 3 người chơi (1 cô gái, 2 chàng trai) đến chương trình để tìm kiếm người yêu. Thay vì trò chuyện để tìm hiểu tâm tính đối phương, ban tổ chức đã quyết định "đổi luật" khi cho các khách mời tiếp xúc trực tiếp cơ thể. Chương trình, được sản xuất theo bản quyền format từ MBC Holding Japan, nhấn mạnh rằng những người tham gia chương trình sẽ đi ngược với truyền thống, bỏ qua giai đoạn làm quen, hẹn hò ban đầu, ngượng ngùng mà sẽ… hôn nhau để sau đó mới cân nhắc và quyết định ai là người phù hợp với mình.

Theo lời thí sinh, hôn là để cảm nhận mùi hương, vị son trên môi bạn gái và nghe “rung động” con tim!

Kết thúc , thí sinh sẽ vào phòng tối và hôn… vòng 2. Oái oăm nữa là bạn nữ (hoặc nam) sau khi hôn vòng 1, sẽ bước ra phòng ngoài chứng kiến cảnh bạn chơi của mình hôn thắm thiết người còn lại qua màn hình ở vòng 2.

Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/8 trên kênh Date & Kiss, được gắn mác 18+, nhiều khán giả phải "nóng mặt" khi xem clip. Với lời cảnh báo về nội dung nhạy cảm, qua hai tập phát sóng, chương trình có không ít cảnh ôm hôn nồng nhiệt giữa những người tham gia.

Ngay khi phát sóng, chương trình đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cho rằng luật chơi của chương trình quá táo bạo, không phù hợp với văn hóa của người Việt.

Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với cách thức chơi của Date & Kiss. Việc tìm kiếm người yêu bằng tiếp xúc cơ thể giữa những người xa lạ được đánh giá là không phù hợp với quan điểm về chân chính đối với số đông. Bên cạnh đó, hầu hết ý kiến không chấp nhận việc phải chứng kiến cảnh thân mật của đối tượng đang tìm hiểu với một chàng trai (cô gái) khác.

Show hẹn hò nhiều cảnh nóng phải dừng phát sóng vì bị chỉ trích dữ dội
Kênh YouTube đã thông báo dừng phát sóng để điều chỉnh nội dung.

"Đồng ý tình yêu mỗi người một quan điểm, nhưng với tôi thì không thể chấp nhận kiểu lựa chọn nửa kia bằng cách thế này. Hai con người xa lạ sao có thể thân mật đến mức đó", Trần Quý bình luận.

Ngay trong phần commet của các clip này nhiều người đã lên tiếng đề nghị các ngành chức năng nhanh chóng vào cuộc để chấm dứt chương trình hết sức thô tục và mang màu sắc gợi dục như thế. Bởi vì những hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hình thành nhân cách của các thanh thiếu niên.

Ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM, cho biết: “Tôi mới xem qua Date & Kiss và thấy chương trình không phù hợp thuần phong mỹ tục nước ta. Luật Điện ảnh đã có những quy định về nội dung liên quan đến c. Một chương trình truyền hình thực tế có thể không có những cảnh quay nghệ thuật nhưng vẫn phải tuân theo quy định. Đối với kênh đang phát và nhà sản xuất, chúng tôi sẽ xin ý kiến để xem xét, xử lý”.

Anh Vĩnh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29228 sec| 634.367 kb