Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

‘Sốc’ với kết quả cắt mắt hai mí tại V.I.P

‘Sốc’ với kết quả cắt mắt hai mí tại V.I.P
Cắt mắt hai mí là phương pháp làm đẹp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Giải pháp thẩm mỹ này giúp cải thiện tình trạng sụp mí, mí ẩn, mí lót, mắt mệt mỏi... giúp đôi mắt to tròn, sắc nếp.

Đặc biệt trong phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sau 1 tuần thực hiện phẫu thuật cắt mắt bạn sẽ thấy nếp mí hình thành với chiều sâu tự nhiên, thu hút.

‘Sốc’ với kết quả cắt mắt hai mí tại V.I.P

Nếp mí không rõ khiến đôi mắt không có chiều sâu, nhìn tổng thể khiến gương mặt không hiền hòa. Sau khi cắt mí tại VIP, đôi mắt to tròn hơn, cải thiện rõ rệt khuyết điểm trước đó.

‘Sốc’ với kết quả cắt mắt hai mí tại V.I.P

Ở độ tuổi ngoài 40, do quá trình lão hóa nên mí mắt xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa tạo nên đôi mắt u buồn và trông gương mặt già đi vài tuổi. Cắt mí mắt trong trường hợp này giúp khắc phục tình trạng đó, khi nhìn tổng thể khuôn mặt sẽ tươi tắn có sức hút hơn.

‘Sốc’ với kết quả cắt mắt hai mí tại V.I.P

Sau 30 ngày thực hiện cắt mắt hai mí, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt đẹp tự nhiên mà không để lộ bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Chỉ một lần cắt mí bạn sẽ có đôi mắt đẹp hoàn hảo trọn đời.

‘Sốc’ với kết quả cắt mắt hai mí tại V.I.P

Cắt mí Hàn Quốc tại VIP cho bạn đôi “cửa sổ tâm hồn” đẹp ở mọi góc nhìn mà không lo lắng về sẹo hay bất kì lí do nào.

Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P trong những năm qua là đơn vị làm đẹp uy tín tại TP.HCM. Hằng năm, Viện tiếp nhận hàng ngàn khách hàng đến thẩm mỹ mắt, trong đó hơn 90% những người từng thực hiện hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật mắt là những người có nhiều trong nghề, được đào tạo bài bản. V.I.P tuân thủ quy trình phẫu thuật chuẩn công nghệ Hàn Quốc, các khâu vô trùng, gây tê được thực hiện chuyên nghiệp, an toàn. Ngoài ra, không gian tiện nghi tại Viện sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái và chất lượng.

Nếu bạn đang có những khuyết điểm trên đôi mắt thì đừng tốn thời gian chần chừ, tự ti, chỉ một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện VIP sẽ giúp bạn có được gương mặt hoàn hảo, cân đối.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18635 sec| 634.359 kb