Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo: Giải quyết nỗi lo dinh dưỡng bệnh tiểu đường

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo: Giải quyết nỗi lo dinh dưỡng bệnh tiểu đường
Việc ăn uống như thế nào để kiểm soát được lượng đường huyết an toàn là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh. Vì vậy, sự xuất hiện gần đây của một sản phẩm dinh dưỡng nguồn gốc thảo dược quý hiếm như sữa tiểu đường thảo dược Mamigo là một tín hiệu đáng mừng cho bệnh nhân tiểu đường.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo: Giải quyết nỗi lo dinh dưỡng bệnh tiểu đường
Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo.

Chế độ ăn cho người tiểu đường - Tưởng dễ mà khó

Trong điều trị , chế độ ăn uống là “phương pháp điều trị không dùng thuốc” được áp dụng đầu tiên và duy trì suốt đời. Vai trò của dinh dưỡng Hội Nội tiết & Đái tháo đường Việt Nam nhấn mạnh là trụ cột giúp kiểm soát đường máu và ngăn ngừa biến chứng của bệnh. Phương pháp này rất đơn giản, không tốn kém, không gây đau đớn và ai cũng có thể thực hiện được. 

Dinh dưỡng trong việc điều trị bệnh tiểu đường là vấn đề rất quen thuộc, thậm chí trở thành câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”. Vì ai cũng hiểu được tầm quan trọng của chế độ ăn khoa học trong việc kiểm soát đường huyết, nhưng để duy trì một chế độ dinh dưỡng cân đối và đầy đủ thực sự là một thử thách không nhỏ. Người mắc bệnh tiểu đường thường phải ăn uống kiêng khem và việc ăn kiêng quá mức dễ dẫn đến cơ thể bị thiếu dưỡng chất, người lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, thèm ăn.

Đâu là giải pháp dinh dưỡng hữu hiệu cho bệnh nhân tiểu đường?
 
Y học tiên tiến đã cho ra đời các liệu pháp dinh dưỡng mới giúp quá trình kiểm soát đường huyết và ngăn ngừa biến chứng trở nên hiệu quả hơn. Trong đó, sữa tiểu đường thảo dược Mamigo được đánh giá là bước tiến vượt trội, đem đến giải pháp tối ưu cho người bệnh tiểu đường.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường, tiểu đường thai kỳ. Kể cả những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường như béo phì, cao huyết áp, mỡ máu... vẫn có thể sử dụng sản phẩm như một phương pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa tiến triển của bệnh. Bởi vì trong thành phần sữa tiểu đường thảo dược Mamigo có chứa Đông trùng hạ thảo, Dây thìa canh chuẩn hóa – bộ đôi được coi là “sát thủ diệt đường” và giảm mỡ máu xấu, cholesterol, triglyceride.

Đông trùng hạ thảo chứa hoạt chất Cordyceps Sinensis có khả năng bắt chước hoạt động của insulin. Nó thay thế insulin, tham gia vào quá trình chuyển hóa đường, gia tăng biến đổi đường thành năng lượng cho hoạt động cơ thể. Người ta ví mỡ tốt như cái chổi, quét sạch lòng mạch, không để mỡ xấu bám vào tạo thành mảng xơ vữa hay các huyết khối. Do đó, sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ ngăn ngừa được biến chứng như tai biến mạch máu não, đột quỵ...

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo: Giải quyết nỗi lo dinh dưỡng bệnh tiểu đường
Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với bệnh nhân tiểu đường.

Dây thìa canh chuẩn hóa là loại Dây thìa canh được sản xuất theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Nó khác hẳn so với loại Dây thìa canh thông thường không chỉ ở tính an toàn mà còn ở hàm lượng hoạt chất GS4 cao gấp 2,4 lần. GS4 tác động lên tất cả các giai đoạn của quá trình tổng hợp đường trong cơ thể: giúp ức chế hấp thu đường ở ruột, giảm lượng đường dự trữ từ gan vào máu, tăng sản xuất và hoạt tính insulin, tăng chuyển hóa đường ở máu vào tế bào, tăng men sử dụng đường tại các mô và cơ bắp. Nhờ vậy, Dây thìa canh chuẩn hóa giúp hạ và ổn định đường huyết, kiểm soát HbA1c ở chỉ số an toàn. Bên cạnh đó, Dây thìa canh chuẩn hóa giúp tăng thải Cholesterol trong máu, tăng bài tiết Cholesterol, LDL-c và Triglyceride ra ngoài theo đường phân, nhờ đó ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo: Giải quyết nỗi lo dinh dưỡng bệnh tiểu đường
Tác dụng của Dây thìa canh với bệnh tiểu đường.

Ngoài 2 thành phần chính kể trên, sữa tiểu đường thảo dược Mamigo còn bổ sung thêm sữa non từ tập đoàn APS BioGroup của Mỹ - nơi được coi là hình mẫu tiêu chuẩn của ngành sữa non thế giới. Sữa non có tăng sức đề kháng, giảm khả năng viêm nhiễm ở người bệnh và giúp xương chắc khỏe.. Quy trình sản xuất sữa non tại APS BioGroup vô cùng nghiêm ngặt, đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Sữa non phải được vắt từ những con bò khỏe mạnh, nuôi hữu cơ hoàn toàn. Sau đó được làm lạnh trực tiếp và trải qua quá trình sấy khô, làm nóng rồi chiết xuất. Sữa non của APS rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng kháng thể xấp xỉ 22%.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo: Giải quyết nỗi lo dinh dưỡng bệnh tiểu đường
Đàn bò sữa tại APS BioGroup.

Sữa thảo dược Mamigo có công thức dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường với 40 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm: protein, axit amin, vitamin, khoáng chất, đặc biệt là chất béo Omega 3, Omega 6, MUFA, PUFA, T giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch và trí nhớ ở người bệnh. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, Mamigo rất phù hợp cho người bận rộn với công việc, những người ăn uống kém, người không ăn được nhiều bữa...

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ Nano. này giúp các thành phần trong Mamigo tồn tại dưới dạng những phân tử hạt nano có kích thước đồng nhất và ổn định, loại bỏ được những  tạp chất, sản phẩm ổn định, khả năng hấp thu có thể lên tới 100% Từ đó sữa có những tác dụng rất tốt với người tiêu đường:  

Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho người bệnh. 
Giúp ổn định đường huyết lâu dài ở ngưỡng an toàn
Hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm. 
Tăng cường sức đề kháng 
Giảm mờ mắt, tê bì chân tay
Giúp người bệnh ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn.

Sử dụng 2-3 ly sữa Mamigo mỗi ngày giúp người bệnh giảm dần liều thuốc Tây. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả điều trị và giảm chi phí cho bệnh nhân. Hơn nữa, sản phẩm này được điều chế từ thành phần thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, không để lại tác dụng phụ.

Thực tế, sữa tiểu đường thảo dược Mamigo đã được chuyên gia Nội tiết đánh giá hiệu quả sử dụng với người bệnh tiểu đường. Trong đó, PGS.TS Đại tá Đoàn Văn Đệ - Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Tim - Thận - Khớp - Nội tiết, Học viện Quân y cho rằng Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo đáp ứng được những mong mỏi của người bệnh tiểu đường vào 1 sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt. Không chỉ cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, sữa Mamigo còn giúp ổn định đường huyết và hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng hiệu quả.

PGS.TS Đoàn Văn Đệ đánh giá sữa tiểu đường thảo dược Mamigo là lựa chọn số 1 cho người tiểu đường.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều người bệnh bởi hiệu quả mà nó thực sự mang lại. Trong đó, đa phần người bệnh đều phản hồi rằng chỉ sau 10 ngày các triệu chứng tê bì chân tay, mờ mắt, tiểu đêm đã giảm hẳn. Sau khi sử dụng 3 lon, chỉ số đường huyết, chỉ số mỡ máu  được kiểm soát ở ngưỡng an toàn.

Chị Hoàng Thị Huệ (36 tuổi), Hà Nội.

Một số trang thông tin cũng từng đưa tin về sản phẩm sữa tiểu đường tiểu dược Mamigo, trong đó có bản tin thời sự của kênh HTV9 - Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó bản tin nhấn mạnh ưu điểm vượt trội về thành phần, cũng như công dụng của sản phẩm.

Thời sự trưa HTV9 đưa tin về Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo.

Với những người mắc bệnh tiểu đường, sữa tiểu đường thảo dược Mamigo thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả, mang đến những kết quả lạc quan cho sức khỏe người bệnh.

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo: Giải quyết nỗi lo dinh dưỡng bệnh tiểu đường

Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dành cho người tiểu đường tuýp 1, tuýp 2, tiền tiểu đường và tiểu đường thai kỳ, giúp kiểm soát ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng. 
Liên hệ sản phẩm: 0908.090.668 
Website: http://mamigo.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/SuatieuduongthaoduocMamigo 
Số công bố: 02/0108925339/2021

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.82867 sec| 669.914 kb