Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh: 'Tôi đang rất hoang mang'

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh: 'Tôi đang rất hoang mang'
"Tôi chỉ mong 2 nữ sinh này lên tiếng trước cộng đồng, có tiếng nói để các cơ quan xử lý sự việc có lý có tình. Tôi bây giờ rất hoang mang…”, anh Tiến nói.

Ngày 14/4, anh Đỗ Văn Tiến (trú tại xóm 3, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng), là tài xế xe tải đã có cú bẻ lái cứu mạng 2 và va chạm với 2 ô tô bên đường khiến 2 ô tô này bị hư hỏng cho hay nếu chủ xe cứ khăng khăng sau khi thỏa thuận bồi thường dân sự xong mà đưa xe đến cơ quan công an giám định thiệt hại thì chắc chắn anh sẽ bị truy cứu trách nhiệm .

"Tôi chỉ mong chủ xe 7 chỗ suy nghĩ cho thấu tình đạt lý, tôi bây giờ ở con đường cùng rồi. Nếu không còn cách nào khác thì tôi cũng đành nhờ cậy cả vào các cơ quan pháp luật.", anh nói.

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh: 'Tôi đang rất hoang mang'
Tài xế Tiến lo lắng trước khả năng bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Về phía 2 nữ sinh, anh không biết nhà họ vì sau khi anh bẻ lái và va chạm với các phương tiện khác thì họ đã dựng xe lên và rời khỏi hiện trường. Anh không phải mong họ đến nhà cảm ơn mình vì đã cứu mạng họ, vì bất kỳ tài xế nào có tâm cũng sẽ làm như anh. Anh chỉ mong 2 nữ sinh này lên tiếng trước cộng đồng, có tiếng nói để các cơ quan xử lý sự việc có lý có tình. 

Cũng liên quan đến vụ việc, đại diện Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết không có chuyện "chuyển hồ sơ qua viện kiểm sát để truy tố hình sự" trong vụ "tài xế bẻ lái cứu hai nữ sinh".

Cụ thể, một lãnh đạo Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Thủy Nguyên cho biết: "Theo nguyên tắc, khi công an tiến hành điều tra một vụ việc thì đều thông báo với viện kiểm sát cùng cấp để viện kiểm sát thực hiện quyền kiểm tra, giám sát việc thực thi pháp luật của công an. Trong vụ này, Viện Kiểm sát huyện Thủy Nguyên được thông báo ngay từ đầu. Nhưng việc chuyển hồ sơ vụ việc sang viện kiểm sát để truy tố là không có".

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16209 sec| 634.047 kb