Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ người đàn ông khoảng 50 tuổi nghi sàm sỡ bé gái 10 tuổi trong thang máy

Tạm giữ người đàn ông khoảng 50 tuổi nghi sàm sỡ bé gái 10 tuổi trong thang máy
Sau khi xác minh công an đã thực hiện tạm giữ hình sự với người đàn ông trên để điều tra về hành vi dâm ô với bé gái 10 tuổi trong thang máy.

Vụ việc bé gái sống tại tòa chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội phản ánh bị kẻ biến thái có hành vi đuổi theo từ ngoài đường vào thang máy có hành vi sàm sỡ khiến nhiều cư dân cảm thấy hoang mang.

Ngày 13/8, liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã tiến hành xác minh xác định một người đàn ông khoảng 50 tuổi có liên quan.

Tạm giữ người đàn ông khoảng 50 tuổi nghi sàm sỡ bé gái 10 tuổi trong thang máy
Thang máy nơi được cho là xảy ra vụ việc trên.

Sau khi xác minh công an đã thực hiện tạm giữ với người đàn ông trên để điều tra về hành vi dâm ô với bé gái 10 tuổi trong thang máy. Được biết, sự việc ngay sau khi bị người dân phát hiện đối tượng tìm cách tẩu thoát song đã bị lực lượng công an xác minh, bắt giữ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 10/8, trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức). Chị P, mẹ cháu bé cho biết bé gái đi bộ từ lớp học thêm về chung cư. Dọc đường, một người đàn ông đi xe đạp bám theo cháu bé, rủ lên xe chở đi. Cháu bé sợ hãi chạy vào chung cư nhưng người này vẫn đuổi theo.

Theo chị P., con gái chị kể khi vào thang máy, đối tượng bịt miệng, túm tóc và sờ soạng mặc cho bé phản ứng dữ dội.

Khi thang mở cửa tại tầng gia đình ở, cháu bé đã đạp vào bụng kẻ biến thái và giằng co một hồi mới chạy thoát được về nhà. Sau khi nghe con gái kể lại, gia đình chị P đã đưa con tới công an trình báo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44416 sec| 633.688 kb