Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tắm sông, 4 anh em ở Quảng Ngãi đuối nước tử vong

Tắm sông, 4 anh em ở Quảng Ngãi đuối nước tử vong
Người nhà không thấy con về đã đi tìm và phát hiện quần áo các em trên bờ. Người dân chèo ghe, xuồng tìm kiếm và vớt được thi thể hai bé trai.

Sáng 1/9, ông Phan Bình, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi), cho biết đến 5h sáng nay (1/9) lực lượng chức năng huyện Nghĩa Hành đã tìm thấy toàn bộ thi thể 4 em nhỏ bị đuối nước.

Trước đó, chiều 31/8, 4 em nhỏ gồm T.Đ.V và T.Đ.Đ (9 tuổi, anh em song sinh); 2 chị em ruột T.T.T.U (10 tuổi) và T.T.P.T (5 tuổi) cùng rủ nhau ra sông Vệ chơi, đoạn chảy qua thôn Vạn Xuân, xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành.

Tắm sông, 4 anh em ở Quảng Ngãi đuối nước tử vong
Người dân cùng lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể 4 em nhỏ đuối nước tổi 31/8 ở Nghĩa Hành. 

Khoảng một giờ sau, người nhà không thấy con về nên đã đi tìm và phát hiện quần áo các em trên bờ. Người dân chèo ghe, xuồng tìm kiếm và vớt được thi thể hai bé trai.

Đêm qua, Cảnh sát PCCC - Công an tỉnh Quảng Ngãi điều động gần 50 chiến sĩ cùng thiết bị chuyên dụng tìm kiếm hai nạn nhân còn lại. Lãnh đạo địa phương cũng đến hiện trường huy động người dân hỗ trợ.  Tiếp tục tìm kiếm, đến 5 giờ sáng nay (1/9) lực lượng chức năng tìm thấy thi thể 2 chị em còn lại, cách vị trí đuối nước khoảng 1,5 km về phía hạ lưu.

Được biết, cả 4 em nhỏ đều là anh em con nhà cô, cậu và có nhà sống cạnh nhau.

Từ đầu năm đến nay, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra bốn vụ trẻ đuối nước, khiến 10 em tử vong.

An Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15525 sec| 621.781 kb