Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Lan tin Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2018

Thái Lan tin Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2018
Đánh bại Philippines với tỉ số chung cuộc 4-2, Việt Nam đã giành vé bước vào tranh ngôi vô địch tại trận chung kết AFF Cup 2018. Trước màn trình diễn xuất sắc này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được lời khen từ giới truyền thông Thái Lan.

Tờ Siamsport - một tờ báo thể thao có tiếng của Thái Lan tin rằng Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch trong trận chung kết AFF Cup 2018: "Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Dưới sự chứng kiến của 4 vạn khán giả ở Hà Nội, Việt Nam đã tạo ra một loạt cơ hội và ghi 2 bàn thắng. Giờ thì ngôi vô địch đang nằm trong tầm tay của Việt Nam. Họ đang ngày càng gần thời điểm chạm tay vào chức vô địch thứ 2 trong lịch sử, ngay cả khi đối thủ của họ ở chung kết là Malaysia - đội đã loại Thái Lan ở bán kết".

Tờ FOX Sports đặt tiêu đề: "Hạ gục Philippines, Việt Nam đã giành chiến thắng vàng". Tác giả bài viết đã ấn tượng với lối chơi của tuyển Việt Nam, khi phòng ngự chắc chắn, tấn công sắc bén.

Thái Lan tin Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2018
Báo Thái Lan tin Việt Nam sẽ giành ngôi vô địch

Cũng chung quan điểm, tờ Bangkok Post dự đoán Việt Nam sẽ trở thành nhà vô địch trong trận đấu sắp tới: "Tuyển Việt Nam được cầm quân bởi huấn luyện viên Hàn Quốc Park Hang Seo được dự đoán sẽ trở thành nhà vô địch khu vực lần thứ hai. Dù vậy Malaysia cũng là một ẩn số bất ngờ khi họ loại đương kim vô địch Thái Lan tại Bangkok hôm thứ tư vừa qua".

Trong khi đó, trên fanpage của AFF Suzuki Cup 2018, nhiều cổ động viên Thái Lan cũng gửi lời chúc mừng đến tuyển Việt Nam và tin rằng Việt Nam sẽ là nhà vô địch AFF Cup năm nay.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam trên sân Bukit Jalil diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14928 sec| 635.758 kb