Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Nguyên: Mẹ bất cẩn lái ô tô cán con trai 4 tuổi tử vong

Thái Nguyên: Mẹ bất cẩn lái ô tô cán con trai 4 tuổi tử vong
Nguyên nhân vụ việc là do chị D. cùng con trai đi mua đồ nhưng do bất cẩn, con của chị chưa lên xe nên khi thấy xe di chuyển đã chạy theo dẫn đến vụ việc đau lòng.

Theo báo Giao thông, chiều ngày 21/11, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: Khoảng 9h05 cùng ngày, tại Km 117+250, QL37, đoạn qua tổ 5, Hương Sơn, TP Thái Nguyên xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến cháu bé 4 tuổi tử vong.

Thái Nguyên: Mẹ bất cẩn lái ô tô cán con trai 4 tuổi tử vong
Bé trai ở bên ngoài xe ô tô nhưng người mẹ không hề hay biết. Ảnh cắt clip

Cụ thể, trong lúc điều khiển xe ô tô BKS 20A-434.55, chị Nguyễn Thị D. (SN 1990, trú tại tổ 3, Linh Hương, Lương Sơn, TP Sông Công) điều khiển đi hướng Bắc Giang - Thái Nguyên đã bất cẩn đâm va vào con trai ruột là cháu Nguyễn Tuấn Anh M. (SN 2017) đang đứng cạnh đường và chạy theo xe ô tô. Hậu quả cháu M. tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, Tri thức trực tuyến thông tin, nhân chứng tại hiện trường cho biết trước khi xảy ra sự việc, chị D. đỗ ô tô để vào tiệm tạp hóa mua đồ và cho M. ngồi lại ở hàng ghế sau. Khi mua đồ xong, nữ tài xế không biết con đã xuống khỏi xe.

Thấy mẹ lên xe, cháu bé cố mở cửa ô tô nhưng không được. Khi chị D. lái ô tô di chuyển, M. đuổi theo để gọi mẹ thì xảy ra sự việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60788 sec| 621.805 kb