Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Chồng siết cổ vợ rồi treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Thanh Hóa: Chồng siết cổ vợ rồi treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh
"Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do nợ nần, sau khi siết cổ vợ chết, người chồng đã treo cổ tự tử.", Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin.

Sáng ngày 17/4, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân 2 vợ chồng chết bất thường trong tiệm cắt tóc gội đầu trên địa bàn phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn) trước đó 1 ngày là do nợ nần.

"Nguyên nhân dẫn tới sự việc là do nợ nần, sau khi siết cổ vợ chết, người chồng đã treo cổ tự tử. Thông tin cụ thể về vụ việc sẽ được chúng tôi thông tin sớm tới báo chí"- đại tá Oanh nói.

Thanh Hóa: Chồng siết cổ vợ rồi treo cổ tự tử, để lại thư tuyệt mệnh
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cũng liên quan về cái chết của 2 vợ chồng trong tiệm cắt tóc tại khu phố 1, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn), Chủ tịch UBND phường cho biết hai vợ chồng anh Hùng mới chuyển tới đây được khoảng 4 tháng.

Được biết, anh Hùng nhà ở TP Thanh Hóa còn chị Huyền ở thị xã Bỉm Sơn, đã có con trai khoảng 10 tuổi.

Cũng theo vị chủ tịch phường, trước khi sát hại vợ rồi tự sát, anh Hùng có để lại một lá thư tuyệt mệnh. Trong thư, anh này nhắn gửi họ hàng nhờ nuôi đứa con nhỏ.

Trước đó, con trai của vợ chồng anh Hùng có tới tiệm cắt tóc tìm bố mẹ. Khi cháu bé kéo cửa ra vào tiệm thì tá hỏa vì thấy bố mẹ đã tử vong nên đã hô hoán người dân xung quanh. 

Sự việc nhanh chóng được báo tới Công an thị xã Bỉm Sơn và đơn vị này đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của vợ chồng anh Hùng.

Văn Hóa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21972 sec| 621.922 kb