Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Giải cứu 10 người kẹt trong thang máy thư viện tỉnh

Thanh Hóa: Giải cứu 10 người kẹt trong thang máy thư viện tỉnh
Thang máy đi đến giữa tầng một và tầng hai thì thì đột ngột dừng lại khiến nhóm người bị mắc kẹt bên trong hoảng loạn. Bảo vệ tòa nhà và những người có mặt tìm cách xử lý sự cố nhưng không thành.

Thông tin từ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 19h30 phút ngày 17/7, tại Thư viện tỉnh Thanh Hóa, ở số 11, phố Hàng Đồng, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Lúc này, có bảy em nhỏ và ba người lớn di chuyển bằng thang máy từ tầng trệt lên Trung tâm Anh ngữ quốc tế nằm trong tòa nhà thư viện tỉnh Thanh Hóa (phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa).

Thanh Hóa: Giải cứu 10 người kẹt trong thang máy thư viện tỉnh
Những người mắc kẹt đã được giải cứu thành công ra ngoài

Thang máy đi đến giữa tầng một và tầng hai thì thì đột ngột dừng lại khiến nhóm người bị mắc kẹt bên trong hoảng loạn. Bảo vệ tòa nhà và những người có mặt tìm cách xử lý sự cố nhưng không thành. Sau hơn 30 phút, họ gọi điện báo cho lực lượng cứu hộ.

Nhận được tin, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa và lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để giải cứu những người bên trong. 

Bằng các phương tiện chuyên dụng và biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cứu hộ đã mở cửa thang máy, tháo nắp phía trên và lần lượt đưa người mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Cảnh sát cho hay, chiếc thang máy ở thư viện đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng. "Không có bất kỳ cảnh báo nào khiến sự cố đáng tiếc xảy ra", đại diện lực lượng cứu hộ cho biết.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21404 sec| 622.094 kb