Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Người đàn ông bị siết cổ tử vong tại nhà riêng

Thanh Hóa: Người đàn ông bị siết cổ tử vong tại nhà riêng
Khi một người hàng xóm tới nhà ông H. chơi thì phát hiện cửa nhà mở. Gọi mãi không thấy chủ nhà, người này vào trong thì hốt hoảng phát hiện ông H. nằm tử vong trong phòng ngủ với vết siết cổ và đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Theo đó, vào sáng ngày 1/2 thượng tá Lê Khắc Minh, Trưởng phòng Cảnh sát (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết đơn vị đã huy động lực lượng để phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ giết người, cướp tài sản.

Thanh Hóa: Người đàn ông bị siết cổ tử vong tại nhà riêng
Ảnh minh họa.

Trước đó vào khoảng 8h ngày 31/1, một người họ hàng đến nhà ông Lang Xuân H. (58 tuổi, ngụ tại thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) chơi thì phát hiện cửa nhà mở. Gọi mãi không thấy chủ nhà, người này vào trong thì hốt hoảng phát hiện ông H. nằm  tử vong trong phòng ngủ với vết siết cổ và đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo đó, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản

Được biết, ông H. có vợ và con sinh sống và làm việc tại miền Nam, ông sống một mình tại địa phương. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21145 sec| 622.602 kb