Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 7 bị đàn chị xưng là Thảo 'đại bàng' chặn đánh

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 7 bị đàn chị xưng là Thảo 'đại bàng' chặn đánh
Một nữ sinh lớp 7, trú tại huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) bị một cô gái 16 tuổi đã bỏ học, có biệt danh Thảo “đại bàng” chặn đánh trên đường đi học về.

Chiều 14/9, tin từ UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận cơ quan này đã nắm được sự việc một trên địa bàn bị đánh trên đường đi học về và đang phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự nguyên nhân.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Long – Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, Công an xã đã mời các bên (nữ sinh bị đánh, đối tượng đánh nữ sinh và gia đình hai bên – PV) lên trụ sở làm việc liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, quay clip đăng tải trên mạng .

Theo ông Long, nữ sinh bị đánh tên là Y., học lớp 7, trường THCS Thành Trực, còn người đánh em Y. tên là Thảo (khoảng 16 tuổi, đã bỏ học), trú tại xã Thành Trực. Sự việc xảy ra ngày 11/9, tại địa bàn xã Thành Trực, khi em Y. trên đường đi học về.

“Quan điểm của địa phương là sẽ xử lý nghiêm để giáo dục, răn đe”. ông Long cho hay.

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 7 bị đàn chị xưng là Thảo 'đại bàng' chặn đánh
Hình ảnh Thảo "đại bàng" chặn đánh em Y. trên đường đi học về được phát tán trên .

Trước đó, ngày 13/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh (được xác định là em Y.) trên cổ còn quàng khăn quàng đỏ bị một cô gái được gọi là Thảo "đại bàng" chặn đánh.

Qua clip cho thấy, Thảo "đại bàng" đeo khẩu trang và đội mũ phớt, tóc nhuộm vàng, một cánh tay xăm trổ. Lúc này Thảo "đại bàng" tra hỏi em Y rồi bất ngờ vung tay mạnh vào mặt em Y. Bị tát, nữ sinh lớp 7 sợ hãi không dám rời đi, chỉ biết dùng tay che ngang mặt và khóc.

Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều học sinh, bạn bè cùng trang lứa chứng kiến nhưng không ai can ngăn mà đứng nói, cười hồn nhiên, thậm chí nhiều người còn dùng di động quay clip. Sau đó, video em Y. bị đánh được tung lên mạng xã hội Facebook.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng huyện Thạch Thành xác minh, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35355 sec| 633.586 kb