Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh niên cosplay ‘người nhện’ bán kẹo bị phạt hành chính

Thanh niên cosplay ‘người nhện’ bán kẹo bị phạt hành chính
Chiều 7/1, lực lượng chức năng đã tiến hành phạt hành chính với nam thanh niên mang trang phục "người nhện" bán kẹo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Mới đây, trên mạng bất ngờ hình ảnh một thanh niên trong trang phục "người nhện" bị “áp tải” bởi một vài người mặc trang phục trật tự đô thị. Theo cộng đồng mạng, hình ảnh được chụp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 và thanh niên trong hình bị lực lượng này xử phạt.

Hình ảnh trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng câu hỏi: “Người nhện” bị bắt vì lý do gì?

Thanh niên cosplay ‘người nhện’ bán kẹo bị phạt hành chính
Nam thanh niên bị bắt vì bán hàng rong và không có giấy tờ tùy thân.

Sau đó không lâu, ông Võ Quốc Hưng, Chủ tịch phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, xác nhận có sự việc lực lượng chức năng phường lập biên bản xử phạt thanh niên trên.

Ông Hưng cho biết tối qua lực lượng trật tự đô thị kết hợp với Công an phường Bến Nghé tuần tra, xử lý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đến 22h, lực lượng chức năng phát hiện thanh niên mặc đồ "người nhện" đang bán kẹo cho khách nên kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên, nam thanh niên không xuất trình được chứng minh nhân dân.

Theo ông Hưng, thanh niên trên vi phạm 2 lỗi buôn bán hàng rong trên phố đi bộ và không có giấy tờ tùy thân. Với 2 lỗi trên, thanh niên bị xử phạt 350.000 đồng.

Vị Phó chủ tịch phường Bến Nghé cũn cho biết thêm, phố đi bộ Nguyễn Huệ có quy định cấm bán hàng rong. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoá trang thành người nhện, gấu bông,... để bán kẹo hoặc tặng phẩm. Một số đối tượng còn lợi dụng được khách ôm để móc túi, gây mất trật tự .

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21108 sec| 622 kb