Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh niên lao vào cửa kính tử vong: Tạm giữ 5 nam sinh

Thanh niên lao vào cửa kính tử vong: Tạm giữ 5 nam sinh
Ẩu đả với nhóm sinh viên, anh Trương bỏ chạy, va vào cửa kính shop thời trang và bị mảnh vỡ cứa tử vong.

Ngày 19/9, Công an quận 9 phối hợp Công an TP HCM lấy lời khai 5 nam sinh trường cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2, cơ sở 2 (đường Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9), do liên quan cái chết của anh Trương (29 tuổi).

Theo điều tra sơ bộ, tối 18/9 nhóm sinh viên nói trên “trốn” khỏi trường rồi tổ chức ăn nhậu. 20h tối, sau khi nhậu xỉn, nhóm sinh viên kéo nhau đi bộ về trường.

Dọc đường, những đối tượng này say xỉn không kiểm soát được hành vi, lớn tiếng chửi bới nhiều người dân đi đường, bất chấp một số người khuyên răn.

Khi đi đến trước cửa hàng (242 đường Nguyễn Văn Tăng), thấy nạn nhân Trương chở bạn gái bằng xe máy cách đó vài chục mét xảy ra cãi vã.Cô gái yêu cầu dừng xe rồi xuống đi bộ. 

Ngang qua 5 sinh viên đang đi bộ chiều ngược lại, cô gái thấy họ nói chuyện lớn tiếng thì cho rằng chọc ghẹo mình. Cô văng tục, nói: "Tụi mày muốn gì?".

Thanh niên lao vào cửa kính tử vong: Tạm giữ 5 nam sinh
Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tối qua.

Anh Trương cũng nghĩ nhóm nam sinh trêu bạn gái mình nên lao thẳng xe vào khiến họ ngã.Nhóm này đã lao vào hành hung anh Trương.

Anh này yếu thế chạy vào cửa hàng thời trang gần đó để lẩn trốn. Tuy nhiên, anh T va vào cửa kính trong suốt của cửa hàng thời trang gây bể và bị thương khắp người. Nhóm sinh viên đuổi kịp, tiếp tục hành hung khiến anh T gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm sinh viên bỏ chạy, lẻn vào trường ẩn náu. Người dân báo công an đến đưa anh T đi cấp cứu nhưng nạn nhân này tử vong trước khi đến bệnh viện.

  xác định, nạn nhân tử vong do vết thương cắt động mạch cảnh trong bên phải, sốc mất máu.

Ngay trong tối hôm đó, công an đã truy xét, bắt giữ nhóm sinh viên gây án. Trong nhóm 5 sinh viên bị tạm giữ để điều tra, 3 người đã thừa nhận hành hung nạn nhân T., 2 người còn lại khai báo là chỉ đứng xem.

Liên quan đến thông tin trên, sáng cùng ngày, trao đổi với báo chí, phía Ban giám hiệu trường cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2 đã có thông tin ban đầu về vụ việc. Theo đó, phía trường xác nhận có 4 học viên đang bị tạm giữ điều tra là sinh viên của trường.

Theo Ban giám hiệu trường này, vào tối 18/9, 4 sinh viên của trường đang đi bộ trên đường Nguyễn Văn Tăng để về trường (cơ sở 2, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9). Khi còn cách cổng trường vài trăm mét, nhóm xảy ra “hiểu lầm” với một đôi trai gái (anh P.T. và bạn mình).

Thấy nhóm sinh viên nhiều người, anh T. hoảng sợ tháo chạy qua bên kia đường. Trong lúc chạy, anh T. đã không để ý đến tấm kính trong suốt của cửa hiệu thời trang nên lao thẳng vào. Vì vậy, các mảnh kính găm vào cơ thể anh T. khiến anh bị thương nặng và tử vong sau đó. Phía lãnh đạo nhà trường cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ nên chưa thể đưa ra kết luận gì.

Hiện cơ quan công an đang tiêp tục mở rộng điều tra.

HA (Tổng Hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27824 sec| 633.922 kb