Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy giáo 55 tuổi bị tố làm nữ sinh lớp 10 mang bầu đã xin nghỉ hưu

Thầy giáo 55 tuổi bị tố làm nữ sinh lớp 10 mang bầu đã xin nghỉ hưu
Ông Nguyễn Văn Chính thừa nhận mình và em Trần Hồng Th. (học sinh lớp 10) có quan hệ vượt mức tình thầy trò, cụ thể là quan hệ tình dục khiến Th. mang bầu.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.V.C (55 tuổi), là giáo viên dạy toán của trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) bị tố quan hệ với học sinh lớp 10 khiến em này và đưa đi khám thai, với báo Đất Việt, ông Ninh Thành Viên - Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cũng đã chỉ đạo cho trường THPT Sóc Sơn đình chỉ công tác thầy giáo C. Thầy giáo C có thể bị điều tra về hành vi quan hệ với người dưới 16 tuổi.  Hiện quan hệ với thầy C đã chuyển sang trường khác học tập.

Thầy giáo 55 tuổi bị tố làm nữ sinh lớp 10 mang bầu đã xin nghỉ hưu
Bản tường trình của ông Nguyễn Văn Chính.

Ông Viên cho biết: "Từ trước đến nay thầy C chưa từng bị tố cáo về hành vi này. Thầy C có vợ con đàng hoàng nên thông tin thầy C quan hệ với nữ sinh khiến nhiều người bất ngờ. Trước khi xảy ra ra vụ việc, thầy C cũng đã xin về nghỉ trước tuổi".

Trước đó,  theo Zing.vn, trong bản tường trình gửi lãnh đạo trường THPT Sóc Sơn, em Th. là người nảy sinh tình cảm trước vì dịp lễ 30-4-2018 em Th. nhắn tin nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhe thầy".

Sau tin nhắn nói trên, ông Chính và Th. tiếp tục nhắn tin qua lại nhiều lần rồi cùng nhau đi ăn uống. Sau 1 lần đi ăn chung, ông Chính có nhắn tin cho Th. nội dung: "Em làm như thế này, thầy sợ đi huốc tình thầy trò".

Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12-2018 thì Th. và được ông Chính đưa đi tại 1 phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng.

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình Th. phát hiện sự việc, rồi làm đơn tố cáo ông Chính có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5/2018).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55882 sec| 633.625 kb