Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy giáo bị tố 'sàm sỡ' nhiều nữ sinh bị cấm đứng lớp

Thầy giáo bị tố 'sàm sỡ' nhiều nữ sinh bị cấm đứng lớp
Ngành giáo dục huyện đã yêu cầu lãnh đạo trường THCS Thị trấn Thới Bình không phân công đứng lớp giảng dạy đối với một thầy giáo dạy Hóa.

Ngày 27/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, ngành giáo dục huyện đã yêu cầu lãnh đạo trường THCS Thị trấn Thới Bình không phân công đứng lớp giảng dạy đối với một thầy giáo dạy Hóa, do thầy này bị phụ huynh tố sàm sỡ một số lớp 8 và 9.

"Đối với ông này là không thể đứng lớp được rồi. Dù cho điều tra hay không thì ông này vẫn có vi phạm, thứ nhất là dạy thêm tại nhà không đúng quy định; thứ hai là dư luận phản ánh vi phạm đạo đức nhà giáo. 2 lỗi này là có", ông Huỳnh Thanh Hận- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thới Bình nêu quan điểm.

Thầy giáo bị tố 'sàm sỡ' nhiều nữ sinh bị cấm đứng lớp
Trường THCS thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), nơi thầy T.H.S. công tác.

Trước đó, vào tháng 5/2018, nhiều phụ huynh tố nam giáo viên này có hành vi vuốt ve, sờ đùi, ôm, sờ ngực khi dạy thêm các em nữ sinh tại nhà riêng.

Giáo viên S. bị cho là đã có những hành vi “sàm sỡ” nhiều nữ sinh lớp 8 và lớp 9 trong lúc dạy thêm tại nhà riêng của giáo viên này. “Trong quá trình dạy thêm tại nhà, thầy S. có hành vi vuốt ve, sờ má, sờ đùi, ôm, sờ ngực của con em chúng tôi”, đơn yêu cầu của phụ huynh tố hành vi của thầy S.

Ông Nguyễn Trọng Quý - Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Thới Bình cho biết, có việc phụ huynh học sinh có đơn yêu cầu nói trên. Khi nắm được thông tin, trường cũng đã yêu cầu thầy T.H.S. viết tường trình.

Trong bản giải trình của mình, thầy giáo này lên tiếng xin lỗi phụ huynh và học sinh của mình. Nam giáo viên lý giải, do thiếu thốn tình cảm vì sống xa con gái, ít được gần gũi và chăm sóc con nên khi thấy học sinh bằng trang lứa con mình đã bộc phát tình cảm cha con.

Hiện, cơ quan công an chưa có kết luận chính thức về sự việc này.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22733 sec| 631.07 kb