Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới về chấn thương của Xuân Trường

Thông tin mới về chấn thương của Xuân Trường
Tuyển Olympic Việt Nam đã có thắng lợi 3-0 trước Olympic Pakistan trong khuôn khổ Bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018. Tuy nhiên, với việc ra sân từ rất sớm của Xuân Trường, NHM đang rất lo lắng với chấn thương của "nhạc trưởng" trong trận đấu này.

Trong trận đấu ra quân của Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan tại bảng D ASIAD 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường được HLV Park Hang-seo sắp xếp đá chính ngay từ đầu.

Xuân Trường đã thi đấu khá hay trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1, nhưng bước sang đầu hiệp 2, NHM không khỏi bất ngờ và lo lắng khi Xuân Trường được vị chiến lược gia người Hàn Quốc rút ra khỏi sân và thay vào đó là tiền vệ Hùng Dũng.

Thông tin mới về chấn thương của Xuân Trường
NHM có thể yên tâm khi chấn thương của Xuân Trường gặp phải trong trận đấu với Olympic Pakistan là không quá nặng.

Với việc Xuân Trường phải rời sân vì chấn thương, NHM rất lo lắng khi hành trình tại ASIAD 2018 mới bắt đầu khởi tranh và Xuân Trường là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của Olympic Việt Nam. Theo thông tin ban đầu, Xuân Trường đã gặp phải một chấn thương khi va chạm với một cầu thủ bên phía Olympic Pakistan. Sau pha va chạm này, Xuân Trường đã bị sưng cổ chân, phải chườm đá và không thể thi đấu tiếp.

Tuy nhiên, NHM bóng đá Việt Nam đã có thể yên tâm khi theo thông nhất của BHL, chấn thương của Xuân Trường là chấn thương nhẹ không đáng lo ngại. 

Trở lại với trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã có khởi đầu rất thuận lợi khi hạ Pakistan 3-0 ở ngày ra quân. Các bàn thắng được ghi bởi Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

Đội hình thi đấu của Olympic Việt Nam

 Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

Uông Đàm Linh

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15936 sec| 625.555 kb