Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin Thiếu tá công an tử vong khi chống dịch COVID-19 ở Bắc Giang là sai sự thật

Thông tin Thiếu tá công an tử vong khi chống dịch COVID-19 ở Bắc Giang là sai sự thật
Công an tỉnh Bắc Giang khẳng định trên địa bàn không có trường hợp thiếu tá nào tử vong khi đang làm nhiệm vụ chống dịch COVID-19 tại địa phương này.

Tối ngày 25/5, Công an tỉnh Bắc Giang đã lên tiếng phủ nhận nội dung các bài đăng về sự hy sinh của một cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 và khẳng định đây là thông tin bịa đặt, sai sự thật.

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, trên địa bàn không có trường hợp thiếu tá nào tử vong khi đang làm nhiệm vụ chống dịch COVID-19 tại địa phương này. Những thông tin thất thiệt trên được giữa lúc dịch bệnh ở Bắc Giang đang diễn biến phức tạp khiến nhiều người dân hoang mang.

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị những ai đã đăng tải, chia sẻ thông tin trên thì gỡ bỏ, đồng thời khuyến cáo mọi người dân không được chia sẻ bài viết sai sự thật trên.

Thông tin Thiếu tá công an tử vong khi chống dịch COVID-19 ở Bắc Giang là sai sự thật
Thông tin sai sự thật được đăng tải trên mạng ​​​​​​

Những ngày qua, lan truyền nhiều bài đăng với nội dung về sự hy sinh của một cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19. Theo nội dung được đăng tải, Thiếu tá N.T.T đã đột ngột qua đời khi tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang. Đi kèm bài đăng là hình ảnh tang lễ của vị thiếu tá, hình ảnh gia đình và cán bộ, lãnh đạo công an đến viếng. Những thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo báo Lao động, hình ảnh đính kèm cùng nội dung trong các bài đăng sai sự thật trên trùng với một sự kiện xảy ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62798 sec| 634.492 kb