Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thử áo chống đạn, nam thanh niên suýt mất mạng vì tự bắn vào người

Thử áo chống đạn, nam thanh niên suýt mất mạng vì tự bắn vào người
Thanh niên lấy thân thử áo có biệt danh Domovoi mặc một chiếc áo chống đạn tối màu và tự tay nạp đạn cho khẩu súng ngắn tự động trong khi các bạn đứng xem xung quanh. 

Nam thanh niên ở Ukraine đã bị thương nặng sau khi quay cảnh lấy thân thử áo ở vùng khai thác mỏ than Donetsk và Luhansk, miền đông Ukraine.

Trong đoạn clip, thanh niên lấy thân thử áo có biệt danh Domovoi mặc một chiếc áo chống đạn tối màu và tự tay nạp đạn cho khẩu súng ngắn tự động trong khi các bạn đứng xem xung quanh. 

Thử áo chống đạn, nam thanh niên suýt mất mạng vì tự bắn vào người
Thanh niên tự bắn vào bụng mình

Domovoi chĩa mũi súng về phía bụng của mình rồi tự bắn vào bụng. Sau phát súng, anh ôm bụng quỳ xuống đất trong đau đớn rồi ném súng ra ngoài, tay trái vẫn giữ chặt vị trí bị bắn.

Ban đầu người quay phim tưởng Domovoi đùa và hùa theo. Thế nhưng sau đó giọng của người cầm máy quay trở nên lo lắng thật sự. Tuy nhiên Domovoi không trả lời mà chỉ tháo chiếc áo ra rồi nằm vật xuống đất.

Theo một số truyền thông địa phương thì Domovoi đã không qua khỏi cơn nguy kịch. Tuy nhiên thông tin này chưa được chính thức xác nhận. 

Mikhail Bratskov, chuyên gia cho biết: "Phát đạn được bắn ở cự li quá gần. Cho dù viên đạn không xuyên thủng được áo chống đạn thì động lực của viên đạn cũng dễ dàng làm tổn thương nội tạng".

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15083 sec| 634.047 kb