Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, khen thưởng ĐT Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, khen thưởng ĐT Việt Nam
Thay mặt Chính Phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương, đánh giá cao huấn luyện viên Park Hang-seo, các thành viên trong Ban huấn luyện và đặc biệt là các cầu thủ đã chơi hết mình, mang về chiến thắng cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Sau khi chiến thắng giành chức vô địch AFF Cup 2018, chiều 21/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt, biểu dương, khen thưởng Đội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam. 

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, khen thưởng ĐT Việt Nam
Quang ảnh buổi gặp mặt.

Được biết, buổi gặp mặt có sự tham dự của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo một số bộ, ngành, HLV Park Hang-seo, các cầu thủ cùng ban lãnh đạo Đội tuyển.

Đây là lần thứ 3 trong năm, Thủ tướng gặp mặt biểu dương, khen thưởng các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Thay mặt Chính Phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương, đánh giá cao huấn luyện viên Park Hang-seo, các thành viên trong Ban huấn luyện và đặc biệt là các cầu thủ đã bình tĩnh, tự tin, chơi hết mình, mang về chiến thắng cho đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, khen thưởng ĐT Việt Nam
Thủ tướng chúc mừng HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo.

Cũng theo đó,  huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo trân trọng cảm ơn Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo Chính phủ đã dành thời gian tiếp, gặp gỡ Ban huấn luyện và cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Vị HLV người Hàn Quốc , suốt thời gian tham dự giải AFF Suzuki cup 2018, đội tuyển đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ rất nhiều của Chính phủ, các cơ quan, bộ ngành, doanh nghiệp của Việt Nam; đồng thời nhấn mạnh thành tích của đội bóng có được còn nhờ những đóng góp rất lớn của các thành viên thuộc thành phần đội tuyển như trợ lý, thư ký, bác sỹ...

Hơn nữa, ông khẳng định, chiến thắng của đội tuyển có được chính là nhờ sự động viên cổ vũ và ủng hộ vô cùng to lớn của người dân Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh đến công lao của những , những người có đóng góp rất lớn vào thành tích của bóng đá Việt Nam như "bầu" Đức, "bầu" Hiển.

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, khen thưởng ĐT Việt Nam
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bắt tay cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Lê Hùng Dũng

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước tôn vinh Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, các thành viên Ban Huấn luyện và các cầu thủ đội bóng đã lập nên kỳ tích lịch sử của bóng đá nước nhà.

Thủ tướng trân trọng trao Huân chương Hữu nghị tặng Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo; Huân chương Lao động hạng Nhất tặng Đội tuyển bóng đá nam quốc gia. Tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vì những đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội tuyển.

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, khen thưởng ĐT Việt Nam
Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

15 thành viên của Đội tuyển bóng đá nam quốc gia đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, khen thưởng ĐT Việt Nam
Thủ tướng trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc của Ban huấn luyện và một số cầu thủ Đội tuyển Việt Nam. 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đã tặng Bằng khen cho 17 thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự AFF Suzuki cup 2018.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37045 sec| 634.461 kb