Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Tối nay 27/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc theo dõi trận đấu giữa Đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Đội tuyển Olympic Syria và rất vui khi được chứng kiến chiến thắng của Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam. Thủ tướng chúc toàn Đội tuyển phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới.

Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL đã thư gửi chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Asian Games 18.

Trong niềm hân hoan, trong thư Bộ trưởng cho biết, hôm nay là một buổi tối tuyệt vời khi Đoàn Thể thao Việt Nam đã mang lại niềm vui vô bờ bến: đội tuyển bóng đá Olympic Quốc gia giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Olympic Syria, lần đầu tiên có mặt tại bán kết Asian Games; nữ VĐV nhảy xa Bùi Thị Thu Thảo đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho điền kinh Việt Nam tại Asian Games. Và cũng không thể không nhắc đến chiếc HCV cũng vô cùng quí giá của Rowing Việt Nam giành được trước đó.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21884 sec| 621.555 kb