Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiền đạo Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm cầu thủ Iran?

Tiền đạo Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm cầu thủ Iran?
Được biết, sau khi kết thúc trận đấu, các phóng viên ngỏ ý muốn phỏng vấn, Đức Huy ngơ ngác chia sẻ: "Em không nhớ gì cả".

Theo đó, tối qua ngày 12/1 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Iran trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019 đã diễn ra với tỉ số 0-2 nghiêng về đội tuyển Iran. Mặc dù, không dành chiến thắng nhưng các chàng trai đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen vì tinh thần quả cảm trong suốt 90 phút của trận đấu.

Nhiều người cũng tỏ ra thương xót khi các cầu thủ Việt Nam liên tục gặp chấn thương tại trận đấu này đặc biệt là nam tiền vệ Đức Huy. Cụ thể, tình huống xảy ra ở phút thứ 57 trận Việt Nam - Iran tối qua (12/1), trong một pha tranh chấp, Đức Huy va chạm mạnh với cầu thủ số 17 đội bạn. Vai của đối thủ đập mạnh vào đầu Đức Huy khiến anh ngã bật ra, đầu đập xuống đất.

Tiền đạo Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm cầu thủ Iran?

Tiền đạo Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm cầu thủ Iran?
Khoảng khắc Đức Huy va chạm cùng cầu thủ Iran

Ngay sau đó anh được sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, Đức Huy chườm đá và tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau  HLV Park đã ra chỉ thị thay Đức Huy bằng Ngân Văn Đại khi thấy cầu thủ này có dấu hiệu choáng váng. Kết thúc trận đấu, khi các phóng viên ngỏ ý muốn phỏng vấn, Đức Huy ngơ ngác : "Em không nhớ gì cả".

Ngay sau đó anh chia sẻ trên trang mạng cá nhân: "Có thể lúc này tôi không nhớ điều gì nhưng ngày mai thức dậy khi nhìn thấy bức ảnh này (ảnh Đức Huy đang cùng đồng đội hát Quốc ca trước trận đấu) là tôi biết ngày hôm qua đã ra sân chiến đấu cùng đồng đội". Vẫn với bản tính vui vẻ, nam cầu thủ sinh năm 1995 hóm hỉnh: "Cảm ơn lời hỏi thăm của tất cả mọi người. Mai mình lại ổn và nhớ ra hết! Đàn ông mà. Bình thường. Mai lại ngon!". 

Tiền đạo Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm cầu thủ Iran?
Khoảnh khắc được Đức Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng tại đây, Đức Huy chia sẻ với bạn bè rằng mình không nhớ những chuyện xảy ra trong ngày. "Mọi người không hỏi thăm chắc em không biết hôm nay thi đấu", Huy viết.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và bày tỏ lo lắng cho của Đức Huy.

Ngay trong đêm qua, VFF phát đi thông báo xác nhận sau pha va chạm bằng đầu khá mạnh với đối phương, Đức Huy đã bị choáng và không nhớ lại được những sự kiện vừa diễn ra. 

Tuy nhiên VFF cho hay: "Bác sỹ đội tuyển kết luận Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm vào đầu. Huy không cần phải điều trị vì nó sẽ tự hết và không để lại hậu quả gì. Điều cần làm là ngủ một giấc ngon lành, sau một đêm mọi việc sẽ ổn trở lại".

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15515 sec| 633.961 kb