Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19

Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19
Sau khi trở về Việt Nam bằng máy bay riêng và cho kết quả dương tính với Covid-19, Tiên Nguyễn đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Sau 4 ngày được điều trị cách ly do dương tính với Covid-19, mới đây, rich kid Tiên Nguyễn đã có những đầu tiên. Trên trang cá nhân, cô viết: “Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. 

Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch”.

Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19

Được biết, Tiên Nguyễn gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh). "Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay" - đại diện phía Tiên Nguyễn trả lời.

Ngày 10/3, bộ Y tế phát thông báo bệnh nhân thứ 32 là nữ, 24 tuổi, có tiếp xúc với chị N.H.N. (người thứ 17 ở Việt Nam mắc Covid-19) tại London (Anh). Bệnh nhân thứ 32 có quốc tịch Việt Nam, sống tại London, Anh.

Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19
Tiên Nguyễn cho biết "khi biết tin mình nhiễm bệnh, không dễ dàng chút nào". 

Bệnh nhân khởi phát ho vào ngày 2/3 (tại London - Anh), không sốt. Người này đến bệnh viện tại London để khám và được cho thuốc về nhà điều trị.

Sau khi biết tin chị N.H.N. (bệnh nhân thứ 17 tại Việt Nam) mắc Covid-19, bệnh nhân đến lại bệnh viện để khám và được cho thêm thuốc về nhà nhưng triệu chứng ho khan không giảm, không sốt.

Không an tâm về sức khỏe, bệnh nhân thuê máy bay riêng (số hiệu WGT2B) về Việt Nam và nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3, thân nhiệt 37,5 độ C, ho khan, ngay lập tức được chuyển về bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt.

Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại bệnh viện bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với Covid-19. Bệnh nhân được cách ly, điều trị tại bệnh Nhiệt đới TP.HCM từ 20h30 ngày 9/3.

Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19
Máy bay đưa Tiên Nguyễn từ Anh về Việt Nam. 

Ngày 9/3, Tiên Nguyễn được bố là đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ riêng đưa cô từ về Việt Nam để chăm sóc y tế. Hành động này là để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho cộng đồng.

Ngay sau khi về nước cách ly, Tiên Nguyễn lên tiếng: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha”.

Liên quan đến chiếc máy bay chở Tiên Nguyễn về Việt Nam, một người thân của bệnh nhân số 32 tiết lộ với Zing.vn rằng gia đình cô không muốn khoe mẽ. Nhưng để đảm bảo an toàn cho con gái cũng như mọi người, họ đã phải thuê một máy bay riêng.

“Gia đình có thể bao nguyên khoang thương gia để con gái đi từ Anh về Việt Nam, nhưng họ nhận thấy như vậy vẫn chưa đủ an toàn cho cô cũng như mọi người vì cô có thời gian lưu trú ở vùng dịch. Bởi vậy, bằng quan hệ của mình, họ đã thuê máy bay riêng chở con gái về Việt Nam", người này cho biết.

Người thân của nữ bệnh nhân cũng tiết lộ để thuê một máy bay riêng chở cô, gia đình đã bỏ ra số tiền gần 10 tỷ đồng, bao gồm tiền thuê máy bay, phí chờ và khử trùng máy bay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56239 sec| 633.195 kb