Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiên Nguyễn khỏi bệnh và được xuất viện sau thời gian điều trị COVID-19

Tiên Nguyễn khỏi bệnh và được xuất viện sau thời gian điều trị COVID-19
Mới đây, Tiên Nguyễn thông báo rằng cô đã được xuất viện hôm nay (31/3). Cô chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn với các bác sĩ, đồng thời sẽ tiếp tục nhiều hoạt động chung tay chống dịch.

Tối 31/3, Tiên Nguyễn - con gái doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - thông báo bình phục sau thời gian điều trị COVID-19 và xuất viện sau 22 ngày về nước điều trị COVID-19.

Tiên Nguyễn khỏi bệnh và được xuất viện sau thời gian điều trị COVID-19
Hình ảnh được Tiên Nguyễn sau khi xuất viện.

Theo đó, trên Instagram Tiên Nguyễn chia sẻ: "Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra, lo lắng và hi sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam. Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cám ơn".

Đồng thời, Tiên Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần cho cô suốt thời gian qua.

Được biết, sau khi trở về, cô sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP (Liên Thái Bình Dương - do người cha Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch). Cô mong sẽ tiếp tục làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Em chồng , hot girl Tiên Nguyễn, xuất viện chiều 31/3, sau khi điều trị khỏi Covid-19 tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM. Trước khi Tiên Nguyễn xuất viện, sức khỏe cô có chuyển biến tốt trong mấy tuần nay. Hôm 18/3, cô có kết quả âm tính lần một với COVID-19.

Tiên Nguyễn khỏi bệnh và được xuất viện sau thời gian điều trị COVID-19
Tiên Nguyễn được bác sĩ cho xuất viện vào chiều 31/3.

Trước đó, Tiên Nguyễn gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh). Không an tâm về sức khỏe, ngày 9/3 Tiên Nguyễn được gia đình đưa về Việt Nam bằng chuyên riêng cơ trị giá 360.000 USD/chuyến (hơn 8,3 tỉ đồng). Tiên Nguyễn nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3, thân nhiệt 37,5 độ C, ho khan, ngay lập tức được chuyển về Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt.

Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM từ 20h30 ngày 9/3.

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, tên thật là Nguyễn Thảo Tiên. Cô là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên. Cô cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn, chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Tiên Nguyễn nổi tiếng trên mạng Instagram với gần 180.000 người theo dõi. Cô thường chia sẻ phong cách sành điệu, các chuyến du lịch sang trọng và tham dự các sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.68390 sec| 646.805 kb