Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiết lộ lời tâm sự của Đoàn Văn Hậu trước giờ G tại giải vô địch quốc gia Hà Lan

Tiết lộ lời tâm sự của Đoàn Văn Hậu trước giờ G tại giải vô địch quốc gia Hà Lan
Ông Đoàn Văn Thắng – bố Đoàn Văn Hậu cho biết Hậu vẫn thường xuyên gọi điện về nhà và với trận đấu đầu tiên của CLB SC Heerenveen ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, Đoàn Văn Hậu cho hay vẫn chưa chắc chắn được ra sân. Nhưng ông Thắng tin con trai sẽ được chơi ngay ở trận đấu đầu tiên.

Đoàn Văn Hậu, cái tên đang được kỳ vọng của bóng đá Việt Nam cũng như CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Hàng nghìn người hâm mộ đang dõi theo từng bước chân của chàng cầu thủ trẻ người Thái Bình. Và, còn mong chờ gì hơn nữa nếu như Đoàn Văn Hậu được ra sân đấu đầu tiên của CLB SC Heerenveen ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Sáng ngày 22/9, với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Đoàn Văn Thắng (bố Đoàn Văn Hậu) cho hay: “Sang tới Hà Lan, Hậu vẫn thường xuyên gọi điện về nhà để hỏi thăm sức khỏe của bố mẹ cũng như thông báo tình hình bên đó. Sức khỏe của con vẫn ổn định, thích hợp được với thời tiết.

Hơn nữa, việc giao tiếp với các đồng đội tốt hơn rất nhiều. Tôi cũng có hỏi con về trận đấu đầu tiên có được ra sân thì Hậu bảo cũng chưa biết có được vào sân hay không. Nhưng nếu được vào sân con sẽ chơi hết sức mình”.

Tiết lộ lời tâm sự của Đoàn Văn Hậu trước giờ G tại giải vô địch quốc gia Hà Lan
Đoàn Văn Hậu - cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất bóng đá Việt hiện nay.

Ông Đoàn Văn Thắng cho hay, nếu như Văn Hậu được vào sân ngay ở trận thi đấu đầu tiên thì là một điều đáng mừng.

“Tôi chỉ biết chúc con tập trung hết sức mình nếu như được vào sân. Con phải thi đấu thật tốt như những gì đã đạt được trong thời gian vừa qua. Tôi và gia đình chỉ biết theo sát con qua màn hình tivi, ủng hộ, động viên tinh thần cho con mà thôi. Dù con có không được vào sân con cũng không được thất vọng. Cơ hội còn ở phía trước”, ông Thắng .

Ông Đoàn Văn Thắng cho biết thêm, những cuộc gọi, lời tâm sự của Đoàn Văn Hậu dù ngắn ngủi nhưng ông vẫn kịp nhắc con trai phải tập chung hết sức mình. Phải cố gắng học thầy, học bạn. Tự mình trau dồi kiến thức, kỹ năng và chiến thắng chính mình là điều quan trọng nhất.

Tiết lộ lời tâm sự của Đoàn Văn Hậu trước giờ G tại giải vô địch quốc gia Hà Lan
Những hình ảnh Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng đồng đội.

Theo thông tin, trong buổi tập kín vào chiều ngày 20/9 chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Utrecht vào ngày 22.9, hai tân binh của CLB SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu và Alen Halihovic - cầu thủ được mệnh danh là “Messi Crotia” được HLV Johnny Jansen bố trí tập đội hình dự bị.

Đến giờ, hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng Đoàn Văn Hậu có thể ra sân trong trận đấu diễn ra vào lúc 17h15 chiều nay (22/9) theo giờ Việt Nam của SC Heerenveen. SC Heerenveen sẽ có cuộc tiếp đón Utrecht trên sân nhà tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, đối thủ đang hơn họ 5 bậc trên .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54004 sec| 633.891 kb