Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tổng Công ty BNB Hà Nội vươn mình trong việc phát triển dự án Cụm công nghiệp

Tổng Công ty BNB Hà Nội vươn mình trong việc phát triển dự án Cụm công nghiệp
Tổng Công ty BNB Hà Nội là một trong những doanh nghiệp đầu tư, xây dựng, kinh doanh đa ngành nghề bao gồm các lĩnh vực đầu tư kinh doanh Khu đô thị, Khu công nghiệp – Cụm công nghiệp, Chợ - Trung tâm thương mại, khai thác vật liệu xây dựng trên địa bàn lãnh thổ Việt Nam.

Trong suốt gần một thập kỷ xây dựng và phát triển thương hiệu, chúng tôi tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành đầu tư, xây dựng bằng những dự án lớn mang thương hiệu BNB đến rộng rãi hơn với đối tác trong nước và Quốc tế.

Tổng Công ty BNB Hà Nội với phương châm chú trọng “Phát triển bền vững”, các dự án đầu tư bất động sản công nghiệp của chúng tôi đã và đang mang lại những lợi ích kinh tế đáng kể qua việc thu hút các dự án đầu tư công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả kinh tế bền vững cho địa phương nói riêng và quốc gia nói chung và giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động.

Trong bối cảnh thị trường đang điều tiết lại chuỗi cung ứng toàn cầu và Việt Nam được đánh giá là điểm đến an toàn, hiệu quả của các nhà đầu tư trên thế giới, lĩnh vực bất động sản công nghiệp tại Việt Nam hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp FDI.

Đứng trước những thách thức, khó khăn, ảnh hưởng của kinh tế, dịch bệnh toàn cầu trong năm 2021. BNB với bề dày truyền thống và năng lực đã khẳng định mình bằng kết quả khi tiếp tục thực hiện đầu tư 02 dự án bất động sản công nghiệp mới với vị trí đắc địa, BNB đang nỗ lực không ngừng nghỉ để nhanh chóng đưa các dự án mới này đi vào vận hành và khai thác, gồm có: 

Tổng Công ty BNB Hà Nội vươn mình trong việc phát triển dự án Cụm công nghiệp

Cụm công nghiệp Tam Linh nằm trên trục đường tỉnh 508, cách QL1A 12km, cách QL10 khoảng 1km, với tổng diện tích 39.6ha, được đặt tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Dự án là điểm đến đầu tư lý tưởng với các ngành nghề lắp ráp điện tử; linh kiện ôtô; may mặc; giày da; sản xuất vật liệu xây dựng; gia công cơ khí chế tạo máy móc thiết bị; công nghiệp nhựa, cao su. 

Tổng Công ty BNB Hà Nội vươn mình trong việc phát triển dự án Cụm công nghiệp

Cụm công nghiệp Vĩnh Minh nằm trên trục quốc lộ 217, cách QL1A 12km, với tổng diện tích 30ha, được đặt tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá. Dự án phù hợp với các ngành nghề sản xuất chế tác đá, vật liệu xây dựng, thủ công mỹ nghệ, cơ khí chế tạo, công nghiệp nhựa, cao su.

Trong tương lai, với chiến lược phát triển dài hạn, BNB sẽ tiếp tục mở rộng quy mô đầu tư và phát triển thêm nhiều dự án mới với vị trí chiến lược tại các tỉnh thành trọng điểm trong thu hút đầu tư.  Đặt “Sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng” là kim chỉ nam hoạt động, chúng tôi sẽ tiếp tục vươn lên và cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và giá trị đến các nhà đầu tư.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44712 sec| 634.188 kb