Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường tại nhà trẻ

TP.HCM: Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường tại nhà trẻ
Khi phát hiện bé nằm bất động, cơ thể tím tái, bảo mẫu đã báo cho cha mẹ bé đến rồi nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 5/6, người giữ trẻ tại một nhóm giữ trẻ trên đường số 1 (phường Trường Thạnh, quận 9) cho bé H.Đ.Q (SN 2015) ăn cháo. Đến 9h thì người giữ trẻ phát hiện bé nằm bất động, cơ thể tím tái nên báo cho cha mẹ bé đến rồi nhanh chóng đưa vào quận 9 cấp cứu. 

TP.HCM: Bé trai 4 tuổi tử vong bất thường tại nhà trẻ
Thi thể bé Q. được bàn giao cho gia đình.

Tuy nhiên, mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng bác sĩ không cứu được bé Q. Vụ việc được trình báo công an để vào cuộc điều tra.

Người giữ trẻ được mời về trụ sở công an để lấy lời khai. Tại đây, người này khai nhận lúc 8h cho bé ăn cháo và nhận thấy không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên khoảng 1 tiếng sau mới phát hiện bé có biểu hiện bất thường nên báo cho cha mẹ biết đến đưa đi cấp cứu. 

Đến chiều ngày 5/6, Công an quận 9 đã bàn giao bé Q. cho gia đình sau khi hoàn tất khám nghiệm pháp y.

Được biết, cha mẹ bé Q. làm công nhân tại quận 9, sáng cùng ngày đưa con đến điểm giữ trẻ trên để gửi sau đó thì nhận được hung tin con mất. 

Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với điểm giữ trẻ nói trên, trích xuất camera tại khu vực để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42099 sec| 634.148 kb