Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP HCM: Nam thanh niên cầm lựu đạn cố thủ trong nhà

TP HCM: Nam thanh niên cầm lựu đạn cố thủ trong nhà
Lực lượng chức năng bao vây con hẻm xuyên đêm ở quận 10 TP.HCM để vây bắt thanh niên nghi cầm súng, lựu đạn. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục cố thủ.

Thông tin trên VOV, đến 18h30 ngày 30/1, Công an quận 10, TP.HCM vẫn đang phong toả một phần đoạn đường Lý Thái Tổ, quận 10 (TP.HCM) để xử lý một đối tượng có nghi ngáo đá mang theo vật giống súng cố thủ bên trong con hẻm trên đường này.

Cụ thể, một lãnh đạo UBND Quận 10 cho biết, khoảng 16h cùng ngày, người dân phát hiện một thanh niên có biểu hiện ngáo đá cầm một vật giống súng trên đường Lý Thái Tổ, quận 10 nên đã trình báo công an. Khi công an xuống hiện trường kiểm tra hành chính thì người này cố thủ ở ngôi nhà bên trong một con hẻm trên đường Lý Thái Tổ.

TP HCM: Nam thanh niên cầm lựu đạn cố thủ trong nhà
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Lực lượng chức năng phong toả từ Lý Thái Tổ đến đường 3/2 (quận 10) và hướng dẫn phương tiện lưu thông theo lối khác. Đến 21h cùng ngày, cảnh sát ngừng phong toả và cho xe lưu thông bình thường.

Quá trình vây bắt thanh niên nghi ngáo đá và cầm theo lựu đạn và súng diễn ra từ 15h ngày 30/1 đến rạng sáng ngày 31/1. Cảnh sát liên tục phát loa, thuyết phục nhân vật cố thủ và tìm cách tiếp cận khu vực bên trong hẻm. Hơn 1h sáng 31/1, cảnh sát trèo vào bên trong, vây bắt nam thanh niên nhưng bất thành.

Càng về đêm, lực lượng liên ngành được huy động nhiều hơn. Cảnh sát vẫn tiếp tục nỗ lực truy bắt, thuyết phục người cố thủ ra ngoài. Tuy nhiên người này vẫn không hợp tác.

TP HCM: Nam thanh niên cầm lựu đạn cố thủ trong nhà
Người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhiều lần bị bảo vệ dân phố yêu cầu di tản.

Hiện các đơn vị chức năng quận 10 đã phong toả hiện trường và một phần đoạn đường Lý Thái Tổ để đảm bảo an toàn cho người đi đường, đồng thời thuyết phục đối tượng nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Trần Xuân Điền, Chủ tịch UBND quận 10, cho biết nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá.

“Người dân lo ngại giống như vụ Củ Chi nên trình báo công an. Lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực trên để đảm bảo an toàn”, ông Điền nói và khẳng định không có chuyện cướp ngân hàng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37541 sec| 633.516 kb