Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM bác thông tin đóng cửa toàn thành phố từ 0h ngày 15/7

TP.HCM bác thông tin đóng cửa toàn thành phố từ 0h ngày 15/7
Ban Tuyên giáo TP.HCM vừa phát thông báo khẳng định tin đồn TP.HCM sẽ đóng cửa toàn thành phố và thông tin lãnh đạo thành phố mắc COVID-19 là xuyên tạc, sai sự thật.

Ngày 14/7, trên mạng lan truyền thông tin TP.HCM sẽ thực hiện đóng cửa toàn thành phố (lock down) dẫn đến khan hiếm thực phẩm nên kêu gọi người dân tụ tập mua sắm, tích trữ hàng hóa. Bên cạnh đó, một luồng thông tin khác cho rằng lãnh đạo thành phố mắc COVID-19 khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Trước thông tin trên, Ban Tuyên giáo TP.HCM phát thông báo khẳng định khẳng định tất cả nội dung được lan truyền trên đều là thông tin xuyên tạc, sai sự thật.

Lãnh đạo TP.HCM đang tập trung triển khai các biện pháp quyết liệt để kiềm chế, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, TP.HCM đang triển khai các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội, đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu cho người dân.

Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM kêu gọi người dân bình tĩnh, không nghe theo, không lan truyền các thông tin không chính xác. Các cơ quan chức năng của thành phố sẽ xử lý nghiêm đối với các trường hợp có hành vi lan truyền thông tin sai sự thật, gây hoang mang trong xã hội.

Người dân thành phố nên cập nhật thông tin từ báo chí chính thống, các cơ quan chức năng của thành phố sẽ xử lý nghiêm những trường hợp lan truyền thông tin sai sự thật, gây hoang mang trong xã hội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62249 sec| 633.992 kb