Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM cho phép mở lại vũ trường, quán bar, karaoke… từ ngày 10/1

TP.HCM cho phép mở lại vũ trường, quán bar, karaoke… từ ngày 10/1
UBND TP.HCM cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép hoạt động trở lại từ ngày 10/1.

Báo Tiền Phong đưa tin, trưa 4/1, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã ban hành công văn khẩn số 07/UBND-VX gửi thủ trưởng các sở, ban ngành và Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các quận huyện.

Theo đó, UBND TP.HCM cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, , câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép hoạt động trở lại từ ngày 10/1 nhưng phải đảm bảo bộ tiêu chí đánh giá an toàn, phòng chống dịch đối với loại hình nói trên và được địa phương (nơi cơ sở kinh doanh trú đóng) thẩm định, cho phép hoạt động.

Theo Báo Tin tức, Cụ thể là tuân thủ theo Quyết định số 4244/QĐ-BCĐ ngày 20/12/2021 về ban hành Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với các cơ sở kinh doanh masage, spa trên địa bàn UBND TP.HCM và Quyết định số 3583/QĐ-UBND ngày 15/10/2021 về ban hành Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với các cơ sở kinh doanh karaoke, các cơ sở kinh doanh vũ trường, câu lạc bộ khiêu vũ...) và được địa phương (nơi cơ sở kinh doanh trú đóng) thẩm định, cho phép hoạt động.

VTC News thông tin, UBND TP.HCM đề nghị UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thẩm định và chỉ cho phép hoạt động lại đối với cơ sở kinh doanh đáp ứng đủ điều kiện và kịp thời điều chỉnh hoạt động của các đơn vị phù hợp với cấp độ dịch của địa phương.

Trước đó, Sở VHTT TP.HCM đề xuất cho phép dịch vụ karaoke, vũ trường và câu lạc bộ khiêu vũ hoạt động trở lại nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm và hoạt động vui chơi cho người dân, cũng như thúc đẩy các hoạt động phục vụ khách du lịch, từng bước khôi phục kinh tế.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65388 sec| 633.992 kb